Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Trải nghiệm du lịch Canada bằng tàu hỏa: Rocky Mountaineer



Rocky Mountaineer nằm trải dài từ vùng ven biển British Columbia đến vùng núi đá Rockies ở Alberta. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số địa điểm có phong cảnh đẹp nhất thế giới cũng như sự sống hoang dã của gấu, dê núi, chó sói, nai sừng tấm Bắc Mỹ, cừu mọc sừng, chó sói đồng cỏ Bắc Mỹ…
Tất cả những điều trên đã giúp cho Rocky Mountaineer dẫn đầu thế giới về địa điểm trải nghiệm dulịch Canada bằng tàu hỏa vào năm 2005 và 2006.


Đoàn tàu trong chuyến hành trình từ Rocky Mountaineer đến các địa điểm trong hành trình khám phá
Núi đá Rockies Canada nằm trải dài từ biên giới nước Mỹ đến hết miền Bắc British Columbia, Canada. Đây là một trong những ngọn núi đẹp nhất thế giới với nhiều cảnh tuyệt đẹp và ấn tượng.
Núi đá Rockies Canada khác biệt so với núi đá Rockies Mỹ ở chỗ chúng bị băng tuyết làm xói mòn trầm trọng tạo nên địa hình khác biệt: những dãy núi rộng ít đỉnh nhọn và nhiều thung lũng hình chữ U có sông băng. Đây chính là điểm hấp dẫn độc đáo và khác biệt của núi đá Rockies Canada. Đến đây, bạn có thể tham quan những địa danh tuyệt đẹp như hồ Louise, hồ Moraine, hồ Maligne, Mount Robson, Mount Edith Cavell …

Dãy núi đá Rockies tuyệt đẹp.

Hồ Louise là một hồ nước ở Alberta, Canada. Đây là một hồ băng nằm trong vườn quốc gia Banff, 5 km so với làng Lake Louise đường cao tốc xuyên Canada. Hồ Louise được đặt tên sau công chúa Louise Caroline Alberta (1848-1939), con gái thứ tư của Nữ hoàng Victoria và vợ của hầu tước Lorne, Toàn quyền Canada giai đoạn 1878-1883. Tên Anh Điêng Stoney Natoka của hồ nghĩa là "Hồ Cá nhỏ". Mặt nước hồ có màu ngọc lục bảo do nước của hồ đến từ bột đá tan trong nước từ các sông băng và đổ vào hồ. Hồ có diện tích bề mặt 0,8 km2 và được cấp nước thông qua rạch Louise dài 3 km đổ vào sông Bow. Fairmont's Chateau Lake Louise, một trong những khách sạn đường sắt lớn của Canada, nằm ​​trên bờ đông của hồ Louise. Nó là một khách sạn nghỉ mát sang trọng được xây dựng trong những thập kỷ đầu của thế kỷ 20 bởi các tuyến đường sắt Thái Bình Dương Canada.

Hồ Louise đầy trữ tình và thơ mộng.

Đừng bỏ lỡ chuyến hành trình du lịch Canada thú vị bằng tàu hỏa độc nhất thế giới ở Rocky Mountaineer. Chuyến du lịch sẽ dẫn dắt bạn khám phá nét đẹp hấp dẫn và rất độc đáo của thiên nhiên nơi đây. Cuộc hành trình sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. Hãy đến đây đến với đất nước Canada để được tận hưởng niềm vui từ cuộc sống đã ban tặng cho bạn.

Nguồn: Báo Lao Động

==========
Công ty Du Lịch Hoàn Mỹwww.dulichhoanmy.com – Chuyên tổ chức các tour du lịch CanadaTuy sở hữu nhiều nét thú vị nhưng Rocky Mountain là một điểm đến khá mới mẻ với du khách. Tính đến thời điểm hiện tại, Du Lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức tour Canada có chương trình tham quan tham quan Rocky Mountain.

Hãy liên hệ Du lịch Hoàn Mỹ để được tư vấn chi tiết những điều cần biết khi du lịch Canada:
Công ty Du lịchHoàn Mỹ
273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
+ ĐT: (84-8) 38.336.336 – Fax: (84-8) 38.325.022



0 nhận xét:

Đăng nhận xét