Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Du lịch Canada - Choáng ngợp với vẻ đẹp hùng vĩ của thác Niagara

Du lich Canada - Nếu đã từng được trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Niagara thì sẽ có cảm giác hoàn toàn choáng ngợp bởi sự hùng vĩ và huyền ảo của dòng thác nằm ở biên giới của Mỹ và Canada này. Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Horseshoe, thác Mỹthác Bridal Veil. Thác Niagara có chiều rộng lớn với hơn 168.000 mét khối nước rơi xuống mỗi phút vào thời điểm nhiều nhất và lượng nước trung bình gần 110.000 mét khối mỗi phút – đây chính điểm đến tuyệt vời nhất nếu bạn du lịch Canada.


Khi vừa đặt chân đến thác Niagara, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy bị cuốn hút bởi khung cảnh hùng vĩ đầy choáng ngợp và vô cùng quyến rũ của nơi này. Hình ảnh thác nước tung bọt trắng xóa dưới ánh nắng đẹp tạo nên những sắc cầu vồng lúc ẩn, lúc hiện sẽ khiến bất cứ ai từng một lần nhìn thấy cũng thực sự bị mê hoặc. Dù là ban ngày hay ban đêm, kỳ quan thiên nhiên của đất nước Canada cũng đều khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. 

Là thác nước nằm ở địa phận cả hai nước nhưng địa điểm ngắm thác nước đẹp nhất lại chính là bên bờ Canada. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những du khách từ Mỹ thường xuyên sang phía Canada ngắm thác và những nhà đầu tư cũng đổ tiền đầu tư cho phía bên bờ Canada nhiều hơn. Đến đây, bạn cõ thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động giải trí hay chỉ đơn thuần là đi bộ tham quan quanh bờ thác và nằm phơi mình tắm nắng bên thảm cỏ nghe tiếng thác đổ. Còn nếu bạn muốn thử đắm mình trong cảm giác mạnh bằng cách xuống con tàu hai tầng mang tên Maid of the Mist để ra giữa dòng sông và tiếp cận sát chân nước đổ của thác Niagara hùng vĩ.


Thác Niagara được tạo nên bởi ba thác lớn là: Thác Móng ngựa (Horseshoe Falls) là thác đẹp và hùng vĩ nhất có chiều rộng 792m và cao 53m; thác Mỹ (American Falls) nhỏ hơn và một thác nhỏ nữa bên cạnh là thác Khăn voan cô dâu (Bridal Veil Falls) nằm bên phía nước Mỹ. Thác Móng Ngựa có hình vòng cung như chiếc móng ngựa nên được đặt cho cái tên Horseshoe Falls. Người Mỹ và Canada vốn nổi tiếng thế giới về các trò mạo hiểm và thác Niagara chắc chắn là nơi thử thách lý tưởng của những người yêu cảm giác mạnh và dám thách đố với tử thần. Trong suốt gần hai thế kỷ, không biết bao nhiêu người đã mạo hiểm để chinh phục thiên nhiên, thách thức với tử thần nhưng phần lớn đều bỏ mạng. Để ngăn chặn việc này, chính phủ hai nước Mỹ và Canada đã ra luật cấm tự tiện thực hiện những trò mạo hiểm ở đây.


Đến thăm thác Niagara - nơi được coi là một trong những viên ngọc của du lịch Canada, rất nhiều câu chuyện sẽ được kể cho bạn và bạn cũng sẽ nhận thấy nơi đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi mà những tập đoàn khách sạn lớn như Hilton, Marriott, Sheraton đều mạnh tay đầu tư vào khu vực này với rất nhiều khách sạn và khu vui chơi giải trí. Vì vậy, mặc dù thác Niagara không cao như thác Angel ở Venezuela hay rộng như thác Inga ở Congo nhưng vẫn là điểm du lịch thu hút khách hàng đều thế giới. Một điều khiến không ít du khách cảm thấy thú vị là chính thác Niagara mới được mệnh danh là thủ đô trăng mật của thế giới chứ không phải là Hawaii (Mỹ), Paris (Pháp) hay Venice (Ý).

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada, du lịch Canada mùa thu dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ. Du khách có thể tham khảo:


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét