Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Du lịch Canada - Sững sờ vẻ đẹp Rocky Mountain (Canada)

Du lịch Canada thăm thân nhân - Rocky Mountain hùng vĩ với hồ xanh, núi tuyết; Fresno tươi mát với những cánh đồng trồng cam, táo, hạnh nhân trải dài mênh mông bất tận…Những chuyến đi Mỹ, Canada giờ đây không chỉ “đóng khung” quanh những điểm đến quen thuộc với bảo tàng, nhà, phố hay những công trình cổ kính mà còn đầy mới mẻ bởi những điểm đến “độc” gần như chưa công ty nào thực hiện. Du khách sẽ luôn cảm thấy mới, dẫu đó là lần ghé thăm đầu tiên hay đã đi rất nhiều lần...


Sững sờ vẻ đẹp Rocky Mountain (Canada)
Trong chuyến khảo sát những điểm đến mới của Canada cuối tháng 5/2012, trước vẻ đẹp kỳ vĩ của Rocky Mountain, một thành viên trong nhóm khảo sát của DL Hoàn Mỹ cứ trầm trồ: "Đi dọc bề dài Canada mới thấy nơi đây có quá nhiều điểm khiến con người ta bất ngờ, kinh ngạc. Lộ trình cũ có cây cầu treo Capilano dài hàng trăm mét cùng ngọn thác Niagara sừng sững đã đủ gây choáng ngợp; nay có thêm Rocky Mountain kỳ vĩ với hồ xanh, núi tuyết... Chỉ biết nhận xét một điều: Xứ này quá đẹp..."

Trải qua một hành trình dài từ Vancouver đến với Jasper, có tận mắt chứng kiến những ngọn núi cao ngất tuyết phủ trắng xóa, những hồ nước xanh trong vắt màu ngọc lam và vô số những dòng sông băng, hang động, hẻm núi...mới thấy công sức vượt đường xa đến đây là vô cùng xứng đáng...

Dù sở hữu một nét đẹp khiến bất kỳ ai cũng không khỏi trầm trồ, suýt xoa, tuy nhiên, lộ trình xa xôi công thêm chút khắc nghiệt của thời tiết nên nhưng Rocky Mountain luôn là một điểm đến "khó làm" với hầu hết các công ty du lịch. Vì lẽ đó, sau thời gian dài nghiên cứu, khảo sát kỹ lưỡng lộ trình và những điều kiện thời tiết, DL Hoàn Mỹ đã chọn tháng 6, tháng 7 hàng năm để đưa du khách đến với Rocky Mountain. Bởi đây là thời điểm Rocky Mountain bước vào mùa đẹp nhất trong năm, không khí cũng mát lành, trong trẻo, rất phù hợp với du khách Việt.
Giữa lộ trình truyền thống đi Vancouver, Montreal, Quebec, Ottawa, Toronto (gần như giống nhau ở tất cả các cty du lịch), Rocky Mountain chắc chắn sẽ là điểm nhấn lạ, độc đáo và đủ sức hấp dẫn bất kỳ ai đam mê khám phá vùng đất mới.

Theo kinh nghiệm của DL Hoàn Mỹ, một trong những trở ngại lớn nhất của du khách khi đến Canada là điều kiện và thời gian xét duyệt visa. Trái với visa Mỹ có kết quả ngay sau buổi phỏng vấn, thời gian trả kết quả visa Canada thường khá lâu. Tùy theo độ mạnh, yếu của từng hồ sơ, thời gian trên dao động từ 3 đến 4 tuần, thậm chí có khi kéo dài lên đến gần 2 tháng. Do đó, nếu có kế hoạch đến Rocky Mountain để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp kỳ vĩ nơi đây, du khách nên chuẩn bị hồ sơ và tiến hành đăng ký sớm. Tour 6 ngày và 14 ngày, đồng khởi hành 15/6 và 13/7/2014.
Theo DL Hoàn Mỹ

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn.
Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét