Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Du lịch Canada - Vẻ đẹp đáng yêu của vườn quốc gia Banff

Du lịch Canada - Có thể nói, Banff như một nét đẹp lạ nhưng vô cùng duyên dáng trong những điểm du lịch nổi tiếng của Canada. Từ dãy núi Rocky, bạn có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của vườn quốc gia lâu đời nhất Canada. Bức tranh thiên nhiên hài hòa của nơi này sẽ khiến bạn không thể quên ấn tượng trong chuyến du lịch tới đất nước lá phong rộng lớn này.


Vườn quốc gia Banff không chỉ là một khu vườn có diện tích rộng lớn mà còn có lịch sử lâu đời nhất Canada với hơn 1 thế kỷ tồn tại. Được thành lập năm 1885, vườn quốc gia Banff nằm trong dãy núi Rocky, phía Tây của Calgary, Alberta, Canada như một bức tranh tuyệt sắc của vẻ đẹp hài hòa giữa những cánh rừng rậm rạp, hồ nước xanh trong vắt cùng sắc trắng tinh khôi của những sông băng và cánh đồng băng độc đáo. Nếu bạn có cơ hội ngắm nhìn hồ Louise tại đây, vẻ đẹp trong xanh màu ngọc lục sẽ khiến bạn có cảm giác như ngắm một bức tranh thực sự tại Vườn quốc gia Banff.


Nếu bạn thích những chuyến du lịch khám phá chứ không phải những thành phố giải trí ồn ào, vườn quốc gia Banff chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Đến vườn quốc gia Banff, bạn sẽ được đắm chìm trong màu sắc thiên nhiên hoang dã và không khí trong lành tuyệt đối nơi này. Chỉ cần ngồi trên xe, bạn đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước cảnh hùng vĩ nơi của điểm đến có diện tích khổng lồ này. 


Hệ thực vật, động vật vô cùng phong phú và đa dạng ở Banff là một trong những ưu điểm thu hút khách du lịch Canada yêu thích điểm đến này. Nếu đến đây vào mùa hè, bạn có thể cảm nhận sự mát lành và không gian tươi mới những loài thực vật mang lại. Bạn có thể dành thời gian để ngắm cảnh hay tìm hiểu sự đa dạng đầy thú vị của những loài động, thực vật tại đây.


Bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của những rặng núi đá mang lại, Vườn quốc gia Banff còn mang đến sự yên bình, cuốn hút của những suối nước nóng và đồng cỏ xanh mướt. Bạn thực sự cảm thấy thấy được thư giản hoàn toàn khi được đắm mình trong không gian trong lành vầ vô cùng đáng yêu này. Một điều thú vị khác mà tour du lich Canada mang lại cho du khách khi ghé thăm Banff chính là những những nhà hàng khách sạn ẩn mình trong rừng thông bạt ngàn, kiến trúc cổ độc đáo… Đây sẽ nơi khiến du khách thực sự thoải mái khi dừng chân nghỉ ngơi.


Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét