Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Du lịch Canada – Ngất ngây trước Hồ Louise phẳng lặng

Du lich Canada - Lake Louise (Hồ Louise)Canada là một hồ nước rất đẹp do sông băng tan ra tạo thành. Ngày nắng, nước hồ có màu xanh lơ long lanh dưới ánh mặt trời.



Louise, nằm giữa một thung lũng lớn bao quanh bởi ba ngọn núi: Temple, Whyte, và Niblock. Hồ lúc đầu mang tên Emerald (Ngọc lục bảo), sau đó được đổi tên thành Louise để tôn vinh công chúa Louise Caroline Alberta, con gái thứ tư của nữ hoàng Anh Victoria.
Nước hồ có màu xanh ngọc bích, màu xanh ấy được tạo nên bởi bột đá từ trên núi chảy xuống, khi nước đá sông băng Victoria tan chảy xuống hồ. Bờ hồ dài hơn 500m, được xây thành thẳng tấp để khách du lich Canada đến đứng, ngồi quay phim hay chụp hình kỷ niệm.


Tại hồ Louise có ba điểm tham quan, làng hồ Louise, hồ Louise và khách sạn Hồ Louise. Mùa đông du khách đến đây trượt tuyết, câu cá trên hồ đóng băng, hay trượt băng. Mùa hè du khách đến đây đi bộ (hoặc đi ngựa) lên núi, hoặc chèo thuyền hay câu cá.
Theo Vnexpress

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ
Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét