Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Du lịch Canada – Canada - Nét hấp dẫn khiến du khách ao ước

Du lịch Canada - Có một điểm chung mà hầu hết du khách từng du lịch nhiều nơi đều đồng tình "Ở những nước mà visa càng khó, chuyến đi càng...đáng đồng tiền, vì phần lớn cảnh rất đẹp, văn hóa độc đáo và rất nhiều thứ đáng xem..". Canada là một đất nước như thế.


Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ ngắm sắc thu tại Quebec, Canada

Dẫu việc du lich Canada không mấy dễ dàng nhưng Canada luôn là điểm đến khiến du khách ao ước một lần đặt chân đến, đặc biệt là vào mùa thu. Sau lần tổ chức đầu tiên (tháng 8/2011), DL Hoàn Mỹ được xem là đơn vị dẫn đầu trong việc khai thác đường "tour khó" Canada khi duy trì lịch khởi hành 1 tháng/ đoàn, đều đặn và gần như không thay đổi trong suốt 3 năm nay.

Lễ hội đường phố Montreal (tháng 6/2014)

Trong những chuyến đến Canada tổ chức mùa hè vừa qua, ngày về Việt Nam, du khách không khỏi giấu được vẻ ngạc nhiên thích thú: Lễ hội đường phố Montreal đông vui và rực rỡ sắc màu, thác Niagara luôn khiến con người ta choáng ngợp trước vẻ hùng vĩ đáng nể, và Rocky Mountains quả thật là điểm đến "đẹp ngoài sức tưởng tượng"...

Nhóm khách của
Du lịch Hoàn Mỹ tại Jasper, Rocky Mountain (Tháng 06/2014)
Dẫu những tour tháng 9, tháng 10, Rocky Mountains không còn triển khai vì những khắc nghiệt của thời tiết, nhưng bù lại, khung cảnh mùa thu đẹp đến mê hồn của xứ sở lá phong sẽ là một điểm cộng bù đắp cho những ai tiếc nuối vì bỏ lỡ hành trình khám phá Rocky Mountains dịp hè.

Mùa thu tại Lâu đài Windsor (Tháng 10/2013)
Nhân dịp này, DL Hoàn Mỹ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm 1 triệu đồng cho những khách hàng đăng ký trước ngày 30/8/2014 và nhiều ưu đãi, ưu tiên cho khách hàng cũ.
Theo Du Lich Hoan My
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn.
Du khách có thể tham khảo:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét