Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Du lịch Canada - Rực rỡ hội hoa Tulip Canada

Du lịch Canada - Đến hẹn lại lên, thủ đô xinh đẹp Ottawa của xứ sở lá phong lại chào đón hàng trăm ngàn du khách tham dự hội hoa tulip.


“Canadian Tulip Festival” thu hút hơn 500.000 khách tham quan mỗi năm, trong đó 37% là khách ngoại quốc (theo thống kê của ban tổ chức lễ hội). Lễ hội hoa cũng là dịp hội tụ, dịp sáng tác tuyệt vời cho những nhiếp ảnh gia khắp mọi nơi.
Lễ hội hoa tulip Canada khởi nguồn từ món quà của công nương Hà Lan Juliana khi bà tặng cho đất nước Canada 100.000 bông hoa tulip vào năm 1948 để cảm ơn công lao của những chiến binh Canada trong công cuộc giải phóng Hà Lan hồi Thế chiến thứ hai.
Mời bạn đọc chiêm ngưỡng những hình ảnh rực rỡ của “Canadian Tulip Festival” - Canada trong mùa lễ hội hoa.
Mỗi dịp đến nhiều cơ quan cũng tổ chức các chuyến tham quan Ottawa và thưởng ngoạn hoa tại “Canadian Tulip Festival”. Trong ảnh là nhóm tham quan của cô trò từ một trường mầm non ở Ottawa.
Nếu xét về tuổi đời, lễ hội tulip Ottawa có thể đã đi theo rất nhiều thế hệ của một gia đình.

Khách tham quan được trải nghiệm nhiều hơn với triển lãm “Tulip Explosion” ngay trong khuôn khổ lễ hội hoa.

Khách du lịch tham quan và tổ chức tiệc cạnh hồ Dows.

Hồ Dows lãng mạn với sự có mặt của các luống tulip rực rỡ.

Ngoài công viên Commissioners bên bờ hồ Dows, dịp này tòa nhà quốc hội (Parliament Hill) - một điểm du lịch nổi tiếng của Ottawa - cũng trưng bày nhiều loại tulip.


Cận cảnh một số loại hoa tulip được trưng bày tại lễ hội năm nay
Theo Tuổi Trẻ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn.
Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM / Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét