Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Du lịch Canada - Điều gì có thể khiến thác Niagara thu hút đến thế

Tour Canada - Mỗi một mùa thác Niagara lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Mùa thu ở Thác Niagara Canada tràn ngập một sắc vàng đỏ, thu hút hàng triệu khách du lịch tới thăm. Điều gì có thể khiến thác Niagara thu hút lượt khách đến tham quan mỗi năm?



Thác Niagara là đường biên giới tự nhiên tuyệt đẹp giữa Mỹ và Canada.
Vào mùa thu, khi những hàng cây bắt đầu trổ lá vàng, lá đỏ tạo nên một bức tranh đầy màu sắc của thác Niagara. Với tiết trời mát mẻ, các cặp tình nhân thường tìm đến đây để tăng thêm phần lãng mạn trong tuần trăng mật ngọt ngào. Hầu hết những hoạt động dịch vụ của mùa hè như chuyến tàu du lịch hai tầng Maid of the Mist, ghềnh White Water Walk vẫn mở cửa hoạt động. Đặc biệt vào mùa thu, thác Niagara luôn xuất hiện cầu vồng, có những thời điểm xuất hiện 3 - 4 cầu vồng cùng một lúc.
Tháng 9 và 10 là mùa thu hoạch của những vườn nho ở Niagara, và đó là lý do cho những tour du lịch thưởng thức rượu vang ngày càng phổ biến vào khoảng thời gian này. Niagara là vùng sản xuất rượu vang lớn nhất của đất nước Canada, với hàng chục nhà máy sản xuất rượu vang nằm xung quanh khu vực Niagara-on-the-Lake và Twenty Valley.

Thác Niagara rực rỡ, lung linh sắc màu trong Lễ hội ánh sáng mùa đông.
Mùa thu Canada, bạn có thể chiêm ngưỡng tháp Niagara trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đồng thời bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu khi đi thăm quan ở những điểm du lịch nổi tiếng. Hãy lên kế hoạch ngay cho chuyến du lịch mùa thu cùng gia đình nhé các bạn.
Theo Vnexpress
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tourdu lich Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn.
Du khách có thể tham khảo:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét