Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Du lịch Canada - Dịu dàng nét đẹp Ottawa

Du lịch Canada - Điểm đến thú vị trong hành trình  du lịch Canada sẽ  đưa bạn đến với thành phố của những người yêu nghệ thuật – thủ đô Ottawa thanh bình, êm ả.


Không nhộn nhịp như  đảo Vancouver, cũng không sầm uất như thành phố Toronto năng động, Ottawa là thủ đô và cũng là thành phố lớn thứ tư của Canada, nằm trong thung lũng sông Ottawa ở phía Đông, cách Toronto khoảng 400 km về phía Đông Bắc, và Montreal khoảng 200 km về phía Tây.


Ấn tượng đầu tiên khi đến thăm Ottawa có lẽ là màu xanh thiên nhiên tươi mát, và hàng phong lá đỏ trải dài khắp các con đường thênh thang, cho con người ta cảm nhận vẻ thân thiện, yên bình. Đặt chân đến nơi đây, không gian và thời gian dường như lắng đọng, người ta lặng đi một chút, sống chậm lại một chút, tạm gác tất cả những vội vã, xô bồ đê tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên và đâu đó, tận hưởng cả chính con người mình.


Ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên, đến vi hành trình du lịch Canada du khách sẽ đc chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc đặc sắc của các cơ quan hành chính tại đất nước lớn thứ 3 Thế giới này.
Tòa nhà Quốc hội
Tòa nhà Thượng Nghị Sĩ
Môi trường đại học hàng đầu Thế giới

Kết thúc tour du lịch Canada với thành phố Ottawa xinh đẹp, chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngẩn ngơ tiếc nuối với cảnh đẹp nơi đây.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Ottawa!.
Theo DL Hoàn Mỹ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét