Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Du lịch Canada - Butchart Gardens – vườn hoa xinh đẹp của Canada (phần 2)

Dulịch Canada - Những ngày mùa hè nóng nực, thế nhưng nhiều bông hoa vẫn nở tại “Butchart Gardens – vườn hoa xinh đẹp”, khoe sắc màu trong ánh mặt trời nóng nực mùa hè, tuyệt vời. Vườn Butchart rộng lớn chia thành nhiều khu với những nét đặc trưng của nó. Ở vườn Sunken, du khách chỉ được phép đi trên con đường mòn bằng đá.

Vườn Butchart có nguồn gốc từ một khu vườn nhỏ của gia đình Jenny Butchart và Robert Butchart. Từ khu đất mỏ đá vôi cũ kế cận ngôi nhà của mình, bà Jenny Butchart đã tạo nên khu vườn Suken xinh đẹp.

Xa xa là vườn hồng treo với những dây hoa hồng leo, có cả bông hồng màu tím, thu hút du khách. Con đường hoa hồng với tòan hoa hồng dạng dây leo với đủ sắc màu và mùi hương quyến rũ

Bức tường xanh mướt bằng cây thông dày đến 1m - cánh cửa dẫn đến khu vườn Ý. Hoa tràn lối đi và trên tường rào. Khu vườn Butchart quá đẹp nên du khách sẽ có được những tấm ảnh với những góc chụp đẹp.


Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của khu vườn Butchart với nhiều loài hoa quý đầy sắc màu. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng của vườn Butchart mang đến cho du khách môi trường lý tưởng để tận hưởng nét thanh bình của cuộc sống.
Theo Sắc màu cuộc sống
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tua Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ
Du khách có thể tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét