Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Du lịch Canada - Butchart Gardens – vườn hoa xinh đẹp của Canada (phần 1)

Du lịch Canada - Vườn hoa Butchart là một khu vườn xinh đẹp, có lẽ là một trong những vườn hoa đẹp nhất thế giới, hoa khoe sắc muôn màu quanh năm, rực rỡ. Đây là một “địa danh lịch sử quốc gia” của Canada.
Từ một khu vườn nhỏ của cặp vợ chồng Butchart, vườn hoa Butchart đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Canada với hơn một triệu du khách đến thăm quan hàng năm.

Vườn Butchart có nguồn gốc từ một khu vườn nhỏ của gia đình Jenny Butchart và Robert Butchart. Từ khu đất mỏ đá vôi cũ kế cận ngôi nhà của mình, bà Jenny Butchart đã tạo nên khu vườn Suken xinh đẹp.

Tọa lạc ở thành phố Victoria, vườn Butchart là điểm du lịch hấp dẫn du khách yêu thích thiên nhiên khi đến với đảo Vancouver của đất nước Canađa.

Ở đây hoa không phải chỉ đẹp ở mùa xuân, mà khu vườn này lúc nào cũng có loại hoa đặc biệt nở khoe sắc.

Để thưởng thức những bức hình đẹp của công viên “Butchart Gardens – vườn hoa xinh đẹp của Canada”, mời các bạn thưởng thức phần 2.
(còn nữa)
Theo Khám Phá
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tua Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ
Du khách có thể tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét