Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Du lịch Canada - Các mùa đẹp mê hồn ở Toronto

Du lịch Canada - Đến Toronto vào một ngày mùa đông thì chắc hẳn sự hòa hợp với khí hậu nơi đây hơi khó khăn, vì mùa đông ở đây rất lạnh, trung bình mùa đông nhiệt độ xuống đến -10 độ C. 

Đặc biệt với các bạn trong khu vực phía Nam lại càng khó khăn hơn. Tuy vậy, mùa đông ở Toronto nhưng cũng không khó chịu như mùa đông ở Hà Nội, trái lại có rất nhiều thú vui, đặc biệt là trượt tuyết, Canada được bình chọn là điểm đến lý tưởng cho những ai mê trượt tuyết.
Mùa xuân kéo dài từ 3 đến 5 tháng, mưa khá nhiều, nhìn chung nhiệt độ ban ngày tăng đều đặn, lên đến khoảng 12 độ C nhưng đêm đến và sáng sớm thì nhiệt độ lại hạ xuống khá lạnh.

Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại thành phố Toronto

Du lich Canada với mùa hè Toronto cũng như tại một số thành phố khác ở phương Tây: khá dễ chịu sau một mùa đông dài, lạnh và không có nắng. Không những đối với người châu Á mà hầu như người dân vào ở xứ sở này ai cũng thích mùa hè nhất, khi thời tiết ấm lên là cơ hội để người ta làm đẹp và đổ ra phố và cũng là mùa của lễ hội và du lịch.

Hàng quán ở
 Toronto đều đóng cửa khoảng 20h cho dù nhu cầu mua sắm, dạo phố của dân du lịch vẫn còn bức bách. Trời chỉ tối sầm lại khoảng 21h, ở những nước gần mặt trời, ở mùa hè ngày thường dài hơn đêm rất nhiều, sáng 4h trời đã bắt đầu hửng sáng, tối thì 21h trời mới bắt đầu tắt hẳn.

Đến Toronto vào tháng 5, các bạn có cơ hội thưởng thức lễ hội hoa tulip thường niên hằng năm với những thảm tulip cam, vang, tím tan, hồng, đỏ... trải dài.

Những ngày mùa hè nhiệt độ cao nhất lên đến 24 độ đến 25 độ C và nắng vàng dát đều các tòa cao ốc khu trung tâm, đây là cơ hội để phơi nắng qua những ngày đông giá rét.

Vào mùa thu thì lá cây ở đây chuyển màu sắc rất đẹp như cam, vàng, tía,... mùa thu là mùa đẹp nhất ởToronto. Nếu là khách du lịch trên phố thì chỉ nên chụp ảnh làm kỉ niệm thôi bởi nếu bạn bị bắt gặp hái lá cây, bẻ chan hay bỏ rác bừa bãi trên đường phố, số tiền mà bạn phải nộp phạt có thể lên đến 200$ Canada.




Hình ảnh khách hàng của DL Hoàn Mỹ khi tham quan Canada mùa thu

Hơn nữa, khi đi trên phố bạn cũng có thể thấy các con sóc chạy nhảy trên phố, vì người Canada rất thân thiện với thiên nhiên nên các con vật không sợ và xa lánh người.

Toronto là một điểm đến thú vị trong hành trình khám phá Canada do DL Hoàn Mỹ tổ chức. Là một tour có điều kiện xin visa rất khó khăn nên rất ít công ty tổ chức thành công đường tour này.

Theo Duhoc

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn.
Du khách có thể tham khảo:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét