Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Du lịch Canada - Quy định mới xin thị thực vào Canada

Du lịch Canada - Theo thông báo của Bộ Quốc tịch và nhập cư Canada, kể từ ngày 11.12.2013, những người đến thăm Canada từ một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, sẽ phải lăn tay và chụp hình kỹ thuật số khi xin thị thực để thăm viếng, du học hay lao động tại Canada.


Người xin thị thực phải đích thân đến Trung tâm tiếp nhận đơn xin thị thực (gọi tắt là VAC) để nộp đơn, lăn tay và chụp hình. Lệ phí mới là 85 đô la Canada cho việc lăn tay và chụp hình, trong đó bao gồm cả những dịch vụ thị thực tại Trung tâm VAC.

Lệ phí tối đa cho tất cả những người cùng một gia đình và cùng chung đơn xin thị thực là 170 đô la Canada. Người xin thị thực dưới 14 tuổi hoặc trên 79 tuổi, nhân viên ngoại giao và quan chức chính phủ đi công tác chính thức được miễn điều kiện phải lăn tay và chụp hình.
Thành phố đáng sống

Những nhà triết học cổ Hy Lạp đưa ra cách thức để giải thích sự hoà thuận giữa một vùng đất nào đó và môi trường bằng cách đưa vùng đất vào so sánh với các yếu tố cơ bản: đất, không khí, nước và lửa. Vancouver đều đạt bốn tiêu chí đó dù xen nó vào bất cứ nơi đâu. Vancouver là thành phố hải cảng kinh tế lớn nhất Canada, yếu tố "đất" Vancouver đã đáp ứng. Không khí tại Canada rất trong lành, bởi bao quanh thành phố là những ngọn đồi được phủ xanh những ngọn tuyết tùng và các rừng lá phong.
Năm 1886, Gastown bị cháy bởi trận hoả hoạn, người Vancouver ra sức xây dựng lại bởi nó là "linh hồn" của Vancouver. Kể từ đó trở đi, Vancouver chưa bao giờ xảy ra bất cứ vụ cháy nào kể cả cháy rừng. Tôi lại lang thang cảng cá Inner Harbour, nơi mà ông Vancouver đặt bước chân đầu tiên đến đây vào năm 1792 và thành phố mang tên ông. Chiếc canô cứ lướt qua làn nước trong veo quanh thành phố đưa tôi dạo quanh Vancouver. Vancouver vẫn đáp ứng tiêu chí "nước" và "lửa".

Nếu xét yếu tố đất, không khí, nước và lửa theo nghĩa bóng, Vancouver vẫn đáp ứng, thành phố giàu có, mức sống cao, không khí trong lành và đa sắc văn hoá. Vancouver là thành phố hài hoà giữa các yếu tố. Thành phố liên tục nhận giải thưởng của các tạp chí kinh tế nổi tiếng thế giới: top 5 thành phố đáng sống nhất thế giới.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Canada
Theo DL Hoàn Mỹ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét