Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Du lịch Canada - Xin visa du lịch Canada theo lời mời

Du lịch Canada - Tôi sinh năm 1970, chưa có gia đình, hộ khẩu tại TP.HCM. Hiện tôi làm kế toán cho một công ty TNHH. Nay bạn trai tôi muốn mời tôi qua Canada du lịch một tháng. Xin vui lòng cho biết tôi có được cấp visa du lịch Canada? Bạn trai tôi ở Canada cần phải cung cấp những hồ sơ gì?

Nguyen Thi Thu Van (thuvan4470@... )



Trả lời:

1. Đối với người tại Canada:

Trong trường hợp du lịch kết hợp thăm thân nhân, thông tin về nguồn tài chính của người tài trợ và của vợ/chồng của người tài trợ ở Canada gồm:

+ Bản sao thẻ công dân hoặc thường trú dân Canada của người tài trợ (PR card).

+ Thư mời của người tài trợ ở Canada nêu rõ thời gian, số tiền, điều kiện và trách nhiệm tài chính, mối quan hệ với đương đơn, tổng số người sinh sống trong gia đình của người tài trợ.

+ Bản chính hoặc bản sao có thị thực thuế thu nhập Notice of Assessment (T451/Income Tax Return Information - Regular (RC143) trong hai năm vừa qua của người tài trợ và của chồng/vợ người tài trợ. Nếu chồng/ vợ của người tài trợ không làm việc hoặc vì lý do nào khác không nộp những giấy tờ này phải đính kèm 1mộtlá thư giải thích.

+ Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng của người tài trợ & chồng/ vợ của người tài trợ.

+ Giấy xác nhận việc làm của người tài trợ & chồng/ vợ của người tài trợ.

2. Đối với người tại VN:

Đương đơn: nộp bằng chứng chứng minh các nguồn tài chính

+ Thư chứng minh việc làm từ cơ quan làm việc của đương đơn nêu rõ mức lương, thời hạn hợp đồng làm việc, giấy nghỉ phép cũng như sổ bảo hiểm xã hội, sổ lao động, hợp đồng lao động, phiếu lương hằng tháng, giấy xác nhận số dư tài khoản trong ngân hàng (nếu nhận lương bằng chuyển khoản).

+ Nếu là chủ doanh nghiệp phải cung cấp bản sao của giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy đăng ký thuế, biên lai thuế thu nhập doanh nghiệp trong hai năm vừa qua.

Tất cả các đương đơn phải cung cấp những bằng chứng về tài sản cũng như tình hình tài chính (bất động sản, nhà, xe, xác nhận số dư tài khoản ngân hàng/sổ tiết kiệm).

Theo DL Hoàn Mỹ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM+ Email: info@dulichhoanmy.com+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét