Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Du lịch Canada - Những món ăn đặc trưng nhất bạn phải thử khi tới Canada

Du lịch Canada - Tuy không tinh tế đến độ thanh lịch như ẩm thực Pháp, Ý hay mệnh danh tốt cho sức khỏe bậc nhất thế giới như ẩm thực Nhật Bản, những món ăn Canada vẫn để lại trong lòng các du khách tới đây một ấn tượng đặc trưng và khó phai mờ.


Đó là bởi vì ẩm thực của đất nước mang biểu tượng lá phong này là sự kết hợp hài hòa của đa dạng dân tộc, vùng miền và văn hóa khác nhau nhằm tạo ra hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được. Nếu bạn có cơ hội ghé qua đất nước yên bình này, chắc chắn đừng bỏ qua những món ăn sau:

1. Siro lá phong


Bạn đã nhìn thấy lá cờ mang biểu tượng hình lá phong đỏ của đất nước này thì sẽ hiểu ngay lí do tại sao Siro lá phong trở thành đặc trưng cho ẩm thực Canada. Đây được xem là món ăn truyền thống của đất nước xinh đẹp này. Siro được triết xuất từ lá phong có vị ngọt nhẹ, mát, đặc, màu vàng tươi rất đẹp mắt. Loại siro này thường dùng để dưới lên bánh kẹp, bánh quế, bánh mì ăn rất ngon miệng. Siro lá phong được tiêu thụ tại 45 quốc gia với hương vị thơm ngọt ngào sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi nhớ về quốc này xinh đẹp này.


2. Tôm hùm

Nếu bạn là tín đồ hải sản biển thì đừng bao giờ bỏ tên Canada ra khỏi danh sách du lịch thế giới của mình. Tôm hùm của Canada mang hương vị rất đặc trưng, món ăn này trở thành đại sứ của Canada đối với bạn bè khắp thế giới. 



Tôm Hùm Canada có thịt trắng, vị thơm, ngọt rất đặc trưng

Du khách có cơ hội nếm thử tôm hùm nơi đây với nhiều cách chế biến khác nhau từ luộc, rán, nhồi, sốt, nấu súp, làm bánh quiche hay một vài món khác. Bạn cũng đừng quên thử món salad hay gỏi tôm cuốn tôm hùm rất đặc trưng với hương vị không đâu có được tại nơi đây.

3. Ốc vòi voi

Lại thêm một món ăn hải sản hấp dẫn cho những người yêu biển, say mê ẩm thực biển. Ốc vòi voi là đặc sản được khai thác và chế biến tại vùng biển sạch của duyên hải Thái Bình Dương Canada.  Loại ốc này được đánh bắt từ khu vực biển xa bờ nên cần nhiều kĩ thuật và quy mô lớn, việc đóng gói cũng rất cẩn thận. Đây là loại hải sản cung cấp giá trị dinh dưỡng cao cùng hương vị thơm ngon đặc trưng của biển cả chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ghé qua Canada. 

4. Rượu vang đá


Canada được biết tới với những mùa đông khắc nghiệt kéo dài trắng xóa tuyết phủ. Chính điều này góp phần tạo nên đặc trưng trong nét ẩm thực nơi đây. Tại mảnh đất yên bình này, các hầm rượu vang được sản xuất từ những chùm nho tươi mọng tự nhiên, qua bàn tay chế biến tài năng của các bậc thầy về ủ rượu vang. 

Vang đá Canada làm từ nho có độ êm, dịu làm say lòng người

Rượu vang Canada vì thế luôn làm mê mẩn lòng người bởi sự thanh nhã, hương vị dịu dàng, độ êm ái khó cưỡng lại trong mỗi ly rượu. Vang đá ở nơi đây được sản xuất theo công nghệ đặc trưng nhất với những quả nho tuyển chọn kĩ lưỡng hạ thấp tới nhiệt độ -8 độ C trước khi cho éo và ủ với bí quyết đặc trưng. Giữa ngày đông lạnh giá được nhâm nhi một ly vang đá thưởng thức ăn kèm cùng mơ đào, cherry chắc chắn sẽ là món quà thú vị đặc trưng của đất nước xinh đẹp này dành tặng du khách ghé thăm.
Theo DL Hoàn Mỹ

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.



Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét