Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Du lịch Canada: Say nắng Canada từ cái nhìn đầu tiên

Canada là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến châu Mỹ. Không xa hoa tráng lệ như Mỹ, nhưng Canada được thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh tuyệt đẹp cũng những di sản kiến trúc, nét văn hóa độc đáo. Du lịch Canada, bạn sẽ phải “đổ ngay” trước những điều tuyệt vời ở nơi đây



Ngắm trung tâm Vancouver lúc hoàng hôn: Harbour Centre đã trở thành biểu tượng của Vancouver kể từ khi mở cửa năm 1977 cho đến nay. Nếu bạn du lịch Canada thì không nên bỏ qua nơi này. Trên đỉnh là một đài quan sát 360° Vancouver Lookout và một nhà hàng sang trọng. Thang máy bằng kính từ mặt đất lên tới đỉnh chỉ mất 40 giây, bạn có thể thu ngay trong tầm mắt một khung cảnh đẹp đến nao lòng của Vancouver về đêm.


Cưỡi ngựa bên sông South Saskatchewan thơ mộng: Bạn có thể có những trải nghiệm đáng nhớ khi  thử hòa mình vào cuộc sống trên thảo nguyên ở La Reata. Cuộc sống trên lưng ngựa, được tự do thong dong dưới bầu trời rộng lớn, ăn thịt nướng và nghe những câu chuyện về các chàng cao bồi sẽ mang lại cảm giác tự do tự tại khiến bạn rủ bỏ hết những vướng bận ngoài kia.


Ngắm Vancouver từ zipline: Nếu bạn muốn khám phá Vancouver mang lại cảm giác mạnh hơn thì hãy đi zipline qua cánh rừng già, những mỏm núi, khe núi ở dãy Grouse Mountain. Đây sẽ là trải nghiệm để đời của bạn vì bạn sẽ được hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên và hưởng trọn cảm giác tuyệt vời ở nơi này.


Thử cảm giác mạnh ở CN Tower, Toronto: Một trò cảm giác mạnh khác mà mọi khách du lịch Canada đều rất thích thú đó là tham gia EdgeWalk để có cơ hội đi quanh mái nhà của nhà hàng và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của toàn thành phố Toronto. Tòa nhà này từng giữ kỷ lục cao nhất thế giới với độ cao 548m, bạn cứ thử tưởng tượng đi? Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm để đời của bạn.


Tham quan Old Québec, Québec City: Thành phố với kiến trúc cổ, những con phố trải sỏi, những cửa hàng boutique xinh xắn, đây là thành phố mang đậm nét văn hóa độc đáo của Canada và là điểm thu hút khách du lịch Canada lớn nhất. Tại đây, bạn sẽ thấy cuộc sống xung quanh chậm hơn, thanh bình và thoải mái hơn rất nhiều những khu phố khác.


Cung đường Cabot, đảo Cape Breton: Đã đến đây thì hãy thử một lần khám phá những cung đường tuyệt đẹp ở Canada - Nova Scotia Cabot là một trong những tuyến đường nổi tiếng nhất ở Canada, dài gần 300 km, chạy ven theo bờ biển của đảo Cape Breton ở Nova Scotia. Du khách sẽ có cơ hội lái xe trên con đường với cảnh sắc hai bên tuyệt đẹp, từ vịnh Pleasant, nơi có một tu viện Phật giáo, tới vịnh Meat, nơi có thể tận mắt thấy cá voi… 

Với “thiên thời địa lợi” và những cảnh sắc tuyệt đẹp trời cho, du lịch Canada nổi tiếng là nơi khá khó khăn trong việc xin visa. Nếu bạn đang có ý định thưởng ngoạn một chuyến Canada, thì hãy đến ngay với công ty du lịch Hoàn Mỹ - nơi giúp bạn có chuyến du lịch ý nghĩa và suôn sẻ nhất. Chúng tôi tự hào là nơi được nhiều du khách tin tưởng với chất lượng và dịch vụ trong cung cấp các tour du lịch Canada.

Theo DL Hoàn Mỹ

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét