Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Canada ghi cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần "Multiple-Entry Visa" với thời hạn lên đến 10 năm

Du lịch Canada - Từ tháng 4/2014 khoảng 95% thị thực du lịch được cấp bởi Bộ Quốc tịchNhập cư Canada - CIC là Thị thực nhập cảnh nhiều lần (Multiple-Entry Visas - MEVs).


Với thị thực này, du khách có đủ điều kiện ra vào Canada trong vòng 10 năm và mỗi lần lưu trú không quá 6 tháng. Đây là tin vui cho những du khách có thân nhân ở Canada, muốn đến Canada nhiều lần để thăm thân hoặc khảo sát du học, tìm kiếm môi trường đầu tư..
Rocky Mountain: Tuyệt tác của thiên nhiên
Rocky Mountain là quần thể bao gồm hàng triệu ngọn núi đá hùng vĩ, rừng thông, hàng trăm thác nước, sông băng, hẻm núi, cánh đồng tuyết và hằng hà sa số những con suối, ao hồ... nằm trong khu vườn quốc gia rộng lớn từ cực bắc British Columbia (Canada) đến New Mexico (Hoa Kỳ).
Được hình thành khoảng 1,5 tỉ năm trước, trải qua 100 triệu năm với sự biến đổi của lớp vỏ Trái đất, Rocky Mountain được thấy như ngày hôm nay. Toàn bộ dãy núi có diện tích 180.000 km2 nằm về phía Tây Canada, trực thuộc tỉnh Alberta và phía Đông tỉnh Bristish Columbia.
Mỗi ngọn núi có dáng vẻ khác nhau rất riêng, tạo nên sự đa dạng của Rocky Mountain. Từ những dãy núi cao ngất phủ tuyết trắng xóa, đến những ngọn núi xanh ẩn mình trong mây, hoặc những ngọn núi kiêu sa soi bóng mình trên nền hồ tĩnh lặng xanh màu ngọc bích, hay những ngọn núi sừng sững trùng trùng điệp điệp và những dòng sông uốn lượn xanh biếc.
Ottawa, thủ đô kín tiếng của Canada
Ottawa được biết đến với dải thời tiết phong phú và khó nhận ra hình ảnh của thủ đô theo từng mùa. Vào mùa đông ở bắc bán cầu, kênh Rideau trở thành sàn trượt băng dài 7,8 km. Những cư dân địa phương trượt băng trong bộ đồ vest và cặp da để đi làm. Đây cũng là mùa diễn ra các lễ hội tuyết và điêu khắc băng.

Vào tháng 5, lễ hội hoa tulip Canada làm rực sáng thành phố với hàng triệu bông hoa khoe sắc trong các công viên. Mùa thu, lá đổi màu tại công viên Gatineau khiến nhiều người ngẩn ngơ. Do đó, tùy theo mùa bạn có thể dành 1-2 tiếng để vui chơi tại các công viên.
Khách hàng của du lịch Hoàn Mỹ tại Ottawa, Canada

Theo DL Hoàn Mỹ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét