Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Du lịch Canada – Đẹp như tranh cánh đồng tuyết trắng xóa Columbia

Tour Canada - Bạn muốn nghịch tuyết giữa mùa hè ? Hãy đến với cánh đồng tuyết Columbia với tuyết phủ quanh năm suốt tháng ! Đồng tuyết Columbia (Columbia Icefield) tọa lạc trên cung đường du lịch tuyệt đẹp của dãy núi Rocky Mountain dài khoảng 260 km đi từ thị trấn Jasper đến thị trấn Banff hoặc ngược lại.

Có thể nói đây là một trong những cung đường du lịch đẹp và dài nhất thế giới. Hai bên đường là những ngọn núi đá cao nhất với những hình thù khác nhau rất đẹp mắt. Đỉnh núi và thung lũng phủ tuyết trắng xóa quanh năm suốt tháng. Ngòai ra, có rất nhiều thác nước, sông suối ao hồ xanh màu ngọc bích, và những rừng thông xanh biếc trải dài vô tận.



 Đỉnh núi phủ tuyết trắng xóa quanh năm suốt tháng
 Trên con đường đến đồng tuyết Columbia khổng lồ
Xa xa du khách có thể thấy những ngọn núi cao và cái thung lũng khổng lồ phủ tuyết trắng xóa
 Bãi đậu xe sát bên tòa nhà, từ đây có thể nhìn thấy đồng tuyết xa xa
Đối diện đồng tuyết là tòa nhà duy nhất tọa lạc nơi này. Đây là nơi bán đồ lưu niệm, nhà hàng và những dịch vụ giải trí khác. Một điều lí thú là bạn có thể tìm thấy món phở Việt Nam ở đây, do đầu bếp Việt Nam nấu với giá 10 đô Canada 1 tô. Tuy không được ngon như phở tại Việt Nam vì do thiếu phụ liệu và rau Việt Nam nhưng du khách vẫn cảm thấy ấm áp và ngon miệng vô cùng.
 Tòa nhà bán đồ lưu niệm sát bên đồng tuyết lúc nào cũng tấp nập du khách
 So với cánh đồng tuyết khổng lồ, bãi xe phía dưới bên phải trông như những chú kiến bé tí.
 Con đường trên núi dẫn du khách đến gần đồng tuyết hơn
Đồng tuyết Columbia này rộng khỏang 300 km vuông, tuyết phủ quanh năm suốt tháng và được hình thành từ những kì băng hà đầu tiên của trái đất.
Dãy Rocky Mountain có khỏang 16 đồng tuyết như thế này và vô số những sông băng. Khi băng tan, nước chảy ra biển Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và Biển Bắc Cực, kể cả một số sông ngòi thuộc Canada.
Bên cạnh đồng tuyết Columbia, du khách cũng thỏa thuê chiêm ngưỡng những cảnh đẹp chung quanh.
 Thung lũng tuyết kế bên cánh đồng tuyết Columbia

Theo Phụ Nữ Online

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lich Canada dành riêng cho khách lẻ
Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét