Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Du lịch Canada - "Note" vài điều trước khi du lịch tới đất nước Canada xinh đẹp

Du lịch Canada - Những năm gần đây, du lịch nước ngoài đang trở thành trào lưu và một chuyến đi tới đất nước Canada rộng lớn và xinh đẹp không còn là chuyện quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, để bạn có thể có một chuyến đi vui vẻ và toàn tâm toàn ý thăm thú những địa danh nổi tiếng, cảm nhận khí hậu và thưởng thức ẩm thực tại đất nước này thì bạn cần chuẩn bị những kiến thức cần có. Dưới đây là một số những điều bạn cần lưu ý khi đi du lịch Canada.

Thời gian du lịch Canada

Đất nước Canada có khí hậu ôn đới nhưng vẫn phân ra làm bốn mùa rõ rệt và với mức nhiệt độ cao nhất lên tới 35 độ C và nhiệt độ thấp nhất xuống đến âm 25 độ C tùy vào các vùng miền. Thời gian có nhiệt độ phù hợp cho những người sống ở nước nhiệt đới tới Canada du lịch là mùa hè và mùa thu, đây là lúc nhiệt độ khá ôn hòa.
Những rừng lá phong luôn mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng cho mùa thu Canada

Đến Canada vào mùa hè, bạn có thể được ngắm nhìn những ngọn núi, cao nguyên xanh mướt và tham gia những hoạt động ngoài trời đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, một trong những hình ảnh có ấn tượng tuyệt đẹp của đất nước Canada chính là rừng phong rụng lá vào mùa thu. Đây cũng chính lý do đa số khách du lịch đến với Canada đều chọn mùa thu cho hành trình du lịch của mình. Tuy nhiên, nếu bạn yêu mùa đông với những không gian tuyết trắng xóa và những hoạt động thể thao giải trí trượt tuyết thì đừng bỏ qua mùa đông của nơi này. Chỉ cần bạn lưu ý bảo vệ mình một cách tối đa bằng cách trang bị áo lạnh, găng tay, giầy và mũ thì chuyến đi của bạn tới đất nước của cây phong này sẽ để lại ấn tượng khó quên.

Hành trang cho chuyến du lịch Canada
Để chuyến đi thuận lợi, bạn cần nắm được một số kiến thức về giấy tờ, ngoại tệ cũng như thủ tục nhập cảnh khi tới Canada. Về ngoại tệ, bạn cần lưu ý là chỉ được mang theo tối đa 3.000 USD và nếu mang theo nhiều hơn số đó, bạn sẽ phải khai báo chính xác cho hải quan. Để việc chi tiêu thuận tiện và tránh những rắc rối không cần thiết, bạn nên sử dụng thẻ hoặc Visa để thanh toán.
Hãy chuẩn bị thật chu đáo để tránh những phiền toái khi nhập cảnh

Đối với thủ tục nhập cảnh Canada, bạn cần biết việc này được quản lý khá nghiêm ngặt và bạn có thể bị từ chối nhập cảnh một cách dứt khoát ngay cả khi bạn đã đên nơi nếu không thực hiện đúng theo yêu cầu của cơ quan xuất nhập cảnh. Một lưu ý đặc biệt là Canada cấm nhập khẩu các loại sản phẩm thực phẩm làm từ thịt, rau, hoa quả dưới mọi hình thức và để tránh những phiền toái khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn nên ghi nhớ và tuân thủ theo luật lệ này.

Một điều chú ý khác đối với những du khách chưa đến tuổi trưởng thành là khi tham gia tour du lịch Canada, dù là đi một mình hoặc đi với người lớn nhưng lại không phải cha mẹ ruột hay người giám hộ có thẩm quyền theo pháp luật thì cần mang theo lá thư có công chứng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp có chữ ký của cha mẹ đồng ý cho đi du lịch.

Phương tiện di chuyển lý tưởng tại Canada


Những chiếc xe đạp sẽ giúp bạn khám phá Canada tuyệt vời nhất

Canada được biết đến là đất nước có hệ thống giao thông rất đa dạng và an toàn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các thành phố lớn của Canada bởi những phương tiện như máy bay, phà, xa bus, taxi, tàu hỏa và các phương tiện cá nhân rất tiện lợi. Nếu bạn không có nhu cầu di chuyển xa bằng những dịch vụ tiện nghi và giá cả hợp lý, xe bus công cộng giá rẻ và thuận tiện khắp thành lãnh thổ của Canada thì xe đạp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho việc dạo chơi, khám phá từng ngõ nhỏ của thành phố xinh đẹp.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Canada vui vẻ và an toàn!

Theo DL Hoàn Mỹ

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét