Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Du lịch Canada – Cẩm nang cho bạn khi đến với Kingston

Du lịch Canada – Kingston, Ontario là một thành phố nhỏ xinh xắn chỉ rộng khoảng 450km2 nhưng được coi là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có cơ hội du lịch Canada. Thành phố Kingston được thành lập vào năm 1673 với tên gọi The King’s Town và đến năm 1788 được chính thức gọi với cái tên Kingston như ngày nay. Để có chuyến tham quan Kingston thú vị nhất, những thông tin dưới đây có thể coi như cẩm nang bạn có thể tham khảo.

Thời tiết thành phố Kingston


Thành phố thủ đô đầu tiên của Canada vào năm 1841 này quanh năm lộng gió và không khí khá dễ chịu khi nhiệt độ mùa hè có thể lên tới 34 độ C. Điều này có được là bởi Kingston là thành phố cảng và được điều hòa bởi hồ Ontario. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa mùa hè và mùa đông rất lớn khi nhiệt độ cuối năm tại Kingston có thể xuống thấp tới -34 độ C. Đây là điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn tour du lịch Canada. Mùa đông tại Kingston tuy rất lạnh nhưng thành phố vẫn là nơi hút khách đến và trải nghiệm những hoạt động thú vị như trượt tuyết theo phong cách skating hay sử dụng các dạng xe trượt trong tobogganing ở Market Square, FebFest.

Lựa chọn hàng đầu cho du học sinh


Chính bởi vậy, việc gặp du học sinh từ khắp mọi nơi sẽ không phải điều gì ngạc nhiên khi bạn du lịch đến Kingston. Nằm trong top 5 “University Town” trên thế giới trong danh sách của BBC, Kingston khẳng định vị trí hàng đầu trong những chương trình đào tạo bậc đại học, cao đẳng tại Canada. Trường đại học lâu đời bậc nhất Canada như Queen’s hay những trường đại học danh tiếng Royal Military College, St.Lawrence College thu hút khoảng 30,000 sinh viên đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn trẻ thích khám phá vẻ đẹp của Canada thì Kingston chính là mục tiêu đầy thú vị để bạn có thể đến học. Một điều đặc biệt của thành phố Kingston mà không phải nơi đâu cũng có chính là sinh viên sẽ cảm thấy hài lòng với đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại nhưng cũng đủ nhỏ để mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc, ấm áp.

Thành phố nhỏ nhưng tiện lợi


Một trong những cảm giác đặc biệt khi bạn du lịch Kingston chính là thấy thành phố này tiện nghi, nhẹ nhàng, dễ chịu và “đầy đủ”. Từ trung tâm thành phố Kingston, bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút đi bộ để đến với những trung tâm mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim hay những nơi có thể chơi được những môn thể thao thú vị. Đây cũng là điểm lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch bằng ô tô khi du khách có thể dễ dàng di chuyển tới Toronto, Montreal hay New York, nước Mỹ. Là một thành phố nhỏ xinh xắn như có đầy đủ những phương tiện lưu thông như tàu, máy bay, ô tô nên nếu tìm hiểu kỹ trước khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn tự tin với chuyến du lịch Canada mùa thu của mình.

Ẩm thực Kingston


Thưởng thức những món ăn ngon tuyệt từ những những xe tải nhỏ bán đồ ăn mini truck food vô cùng đáng yêu chính là một trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Kingston, Canada. Ngoài ra, thành phố được mệnh danh là nơi có nhiều nhà hàng hơn so với bất kì thành phố nào ở Canada còn có thể chinh phục thực khách từ những món ăn nhanh đơn giản cho đến những món ăn cầu kỳ nhất. Kingston là một trong những thành phố vô cùng thân thiện của du lịch Canada và chuyến đi tới đây sẽ khiến bạn thực sự thích thú.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét