Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Du lịch Canada - Khám phá vẻ quyến rũ của núi Grouse

Du lịch Canada - Đất nước có diện tích lớn thứ 2 thế giới này luôn là một trong những điểm du lịch nhiều người mơ ước bởi sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên khiến du khách phải choáng ngợp. Vancouver là một điểm dừng chân không thể bỏ qua khi bạn đến với đất nước lá phong và sẽ là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ấy tượng bậc nhất của núi Grouse. Tận hưởng không gian mênh mông ngây ngất lòng người và tham gia những hoạt động giải trí thú vị tại đây sẽ khiến bạn không thể quên đất nước Canada xinh đẹp và quyến rũ.

Khung cảnh thiên nhiên đẹp mê người


Nếu đã từng đặt chân đến núi Grouse tại Vancouver, bất cứ vị khách nào cũng sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp đến ngất ngây của không gian nơi đây và say nắng Canada từ cái nhìn đầu tiên. Vào mùa hè, cảnh quan núi Grouse sở hữu vẻ đẹp của những rừng cây xanh quyến rũ. Khoảng thời gian ngồi trên cáp treo và tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của núi Grouse với những hẻm núi trập trùng hòa quyện với một màu xanh um tùm của những rừng cây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình du ngoạn núi Grouse của bạn. 


Mỗi thời điểm trong năm, núi Grouse sẽ có những hình ảnh ấn tượng khác nhau nhưng một điểm đặc biệt bạn sẽ nhận thấy chính là ngọn núi mang lại những cảm giác thân thiện và gần gũi chứ không hề khó gần như vẻ ngoài hiểm trở của nó. Nếu bạn muốn cảm nhận vẻ đặc biệt nhất của núi Grouse thì có thể chọn mùa đông và cũng mùa du lịch để đến với Vancouver. Không gian rừng cây xanh ngắt của mùa hè mang lại cho du khách cảm giác tươi mát và sảng khoái nhưng đỉnh núi phủ tuyết trắng của mùa đông tại Grouse mới có sức quyến rũ đến mê người. Bên cạnh việc được tận hưởng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp thì tham gia vào các chuyến xe trượt tuyết địa hình đầy thú vị cũng sẽ là trải nghiệm khó quên đối với bất cứ du khách nào.

Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Vancouver


Núi Grouse là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu Canada và du lịch đến Vancouver xinh đẹp. Trải qua suốt một quá trình nâng cấp và mở rộng trong nhiều thập kỷ, núi Grouse ngày càng trở nên cuốn hút hơn. Đặc biệt, khi hệ thống cáp treo đôi đầu tiên của thế giới xuất hiện vào năm 1949, khu vực này bắt đầu nổi tiếng khắp nơi và đem đến một lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Đối với những ai có niềm đam mê các hoạt động thể thao mùa đông có thể lựa chọn nơi đây để tha hồ tham gia chúng. Có rất nhiều hoạt động độc đáo phải kể đến như: trượt tuyết, trượt ván trên tuyết, trượt tuyết bằng giầy… Hiện nay, có hàng chục tuyến đường trượt tuyết được khai mở nơi đây với nhiều từ dễ đến loại dành cho các chuyên gia điêu luyện. Nếu mới bắt đầu, bạn có thể tham gia vào một buổi học trượt tuyết căn bản hoặc trượt tuyết bằng ván trước khi ra chơi cùng mọi người và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại núi Grouse trong chuyến du lịch Canada.


Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn, những chuyến du lich Canada mua thu đầy quyến rũ... Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ. Du khách có thể tham khảo:


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét