Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Du lịch Canada - 3 địa điểm du lịch Canada nổi tiếng, đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Du lịch Canada - Không có cách trải nghiệm nào tuyệt vời bằng việc được đi thăm quan những địa điểm nổi tiếng nhất của những vùng đất mới, tìm kiếm thêm những điều mới lạ về kỳ quan, con người nơi đó. Thật vậy, với chuyến du lịch Canada sẽ làm bạn “phải lòng” ngay lập tức với những đại danh nổi tiếng tại đất nước Canada xinh đẹp.

Canada - quốc gia rộng lớn thứ 2 trên thế giới, đây là một đất nước có nền kinh tế phát triển với sự xuất hiện của nhiều tòa nhà cao chọc ngang trời cùng với nhịp sống sôi động của các thành phố công nghiệp hiện đại. Không chỉ dừng lại ở đó, đất nước Canada còn sở hữu nhiều danh lam và thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn có dịp du lịch Canada thì đừng quên 3 địa điểm nổi tiếng được chia sẻ dưới đây nhé.

Thành phố lớn nhất Canada- Toronto

Toronto chính là thành phố lớn nhất của đất nước Canada và đây cũng là thủ phủ của tỉnh bang Ontario. Tọa lạc ở phía Đông Nam Canada, Toronto là thành phố với đa văn hóa, đa sắc tộc, nghệ thuật và được mệnh danh là một trong những thành phố an toàn nhất vùng Bắc Mỹ. Thành phố nổi tiếng với các tòa nhà cao ốc chọc ngang trời, các trường đại học Toronto, các đội bóng và băng cầu lớn, và ngọn tháp cao nhất thế giới. Đến Toronto để cùng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với những vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy nơi đây.

Ghé thăm thành phố lâu đời nhất Canada- Quebec

Quebec là kho báu kiến trúc cổ, là một bảo tàng lưu giữ các chứng tích lịch sử thuộc địa Châu Âu trong từ lâu đời nay. Thành phố Quebec ngày nay vẫn còn giữ và bảo tồn nguyên vẹn những giá trị văn hóa - tinh thần của tất cả cộng đồng đã đặt chân đến Châu Mỹ sớm nhất. Nơi đây Quebec đã trở thành một trong những di sản văn hóa thế giới và được UNESCO công nhận vào năm 1985. Quebec - Canada trở thành điểm thu hút khách du lịch ghé thăm để chiêm ngưỡng những cảnh quan nơi này và tìm hiểu nét đẹp trong văn hóa.

Chiêm ngưỡng thác nước Niagara khi du lịch Canada

Thác nước Niagara nằm trên đoạn đường biên giới giữa quận Ontaria với Hoa Kỳ.  Dòng thác này bắt đầu từ một hồ nước lớn - hệ thống lớn nhất trên thế giới, đây chính là nơi giao thoa của các nguồn nước khi đổ về biển Atlantic. Niagara được mệnh danh là hung cảnh kì vĩ nhất trên thế giới, với sức mạnh của thiên nhiên hùng vĩ, và đặc biệt hơn nữa là khi bạn ngắm nhìn dòng thác nước từ trên bầu trời xuống hoặc từ phía dưới con sông lên thì thật là tuyệt vời. Với những dòng thác nước bạc trắng xóa đổ thẳng xuống tạo nên sự độc đáo làm cho cho nơi này trở thành một điểm du lịch Canada độc đáo. 

Mỗi nơi, mỗi địa danh hay mỗi mảnh đất trên đất nước Canada thanh bình sẽ là một thế giới thu nhỏ, với đầy những điều kỳ diệu và đam mê. Có hàng ngàn những công trình kiến trúc, phòng tranh, và nhiều viện bảo tàng và học viện nghệ thuật nổi tiếng trên khắp đất nước cùng những thác nước, núi đồi đầy nét thơ mộng đang chờ bạn ghé thăm trong chuyến du lịch Canada. Đi và trải nghiệm để thấy thế giới bên ngoài còn rất nhiều điều cần bạn phải khám phá thêm

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ. Du khách có thể tham khảo:


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét