Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Du lịch Canada – Kinh nghiệm du lịch thành phố Québec

Du lịch Canada – Nằm bên dòng sông Saint Laurent, Québec là một trong những thành phố hút khách bậc nhất của du lịch bởi vẻ đẹp như trong cổ tích. Québec có nhiều đồi núi và rừng cây mùa hè có khí hậu mát mẻ, mùa thu có cảnh lá vàng quyến rũ bất cứ ai. Vào tháng 2, Québec sẽ có lễ hội Carnaval d’Hiver sôi động cùng những môn thể thao trên tuyết hấp dẫn. Mùa hè ấm áp sẽ giúp bạn cảm nhận từng cảnh đẹp với màu sắc quyến rũ hơn. Và dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo khi du lịch Québec, Canada.

Phương tiện đi lại


Cho dù bạn di chuyển từ những điểm đến quốc tế hay trong nội địa Canada, phương tiện lý tưởng để di chuyển luôn là máy bay. Những chuyến di chuyển trong nội địa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả và sẽ có mức giá rẻ nếu bạn đặt trước. Với địa hình nằm gần sông, thành phố Québec cung cấp dịch vụ đi phà cho du khách di chuyển từ thành phố Levis sang. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những phương tiện giao thông phổ biến như taxi, tàu điện ngầm hay xe bus. Nếu những điểm cần du lich Canada tham than nhan di chuyển không quá xa nhau, xe đạp hay đi bộ cũng có thể là lựa chọn khá tốt. 

Tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp Québec


Là một trong những thành phố du lịch phát triển nhất Canada, Québec có rất nhiều điểm đến hấp dẫn du khách. Trong hành trình đến Québec, bạn đừng quên ghé chân đến thành phố cổ tuyệt đẹp tại đây. Được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa của thế giới từ năm 1985, phố cổ Québec có diện tích 11km2 và chia làm hai khu vực phía trên và dưới. Thành phố nằm trên cao tọa lạc cheo leo trên những vách đá cao nhìn xuống dòng sông Saint Laurent. Để xuống thành phố bên dưới, bạn có thể ngồi ca-bin theo đường ray tuột dốc. Thành phố bên dưới có phần náo nhiệt hơn thành phố trên với con đường chính Petit Champlain rất nhỏ hẹp và có tới khoảng 50 nhà hàng, quán ăn hai bên đường. Đây là nét đặc trưng của Québec bạn được trải nghiệm trong tour du lich Canada mà ít thành phố nào trên thế giới có được.


Một điểm đến nổi bật khác của du lịch Québec chính là là tòa lâu đài Frontenac uy nghi, tráng lệ và như một cảnh đẹp chỉ có thể xuất hiện trong phim. Lâu đài Frontenac được xây dựng vào cuối thế kỷ XIX và đặt theo tên của hầu tước Pháp Frontenac. Hiện nay, lâu đài được sử dụng như một khách sạn cao cấp với hàng trăm phòng, là nơi trú ngụ của nhiều nguyên thủ quốc gia khi họ đến thăm Canada.


Trong quá trình lưu lại Québec, bạn sẽ cảm thấy thực sự thú vị khi dành những khoảng thời gian đi tản bộ trong những phố nhỏ và luồn lách qua những con đường ngoằn ngoèo. Được ngắm nhìn những ngôi nhà có phong cách kiến trúc đặc trưng tại Québec được điểm tô bởi các giàn hoa trên khung cửa xinh xắn hay cuộc gặp gỡ những họa sĩ ngồi vẽ tranh cho du khách sẽ khiến bạn không thể quên được thành phố này. Bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc ngay trên hè phố bởi những nhạc công kéo đàn violon.

Ăn uống tại Québec


Thành phố xinh đẹp của đất nước lá phong này có phong cách ẩm thực khá giống với những thành phố châu Âu. Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi được ăn trong những quán ăn cổ kính với vách tường bằng đá, mái hiên nghiêng phủ đầy hoa ở phố cổ. Tại đây cũng có rất nhiều những tiệm bánh, quán ăn nhỏ xinh xây dựng theo lối nhà cổ ở châu Âu. Những quán café xinh xắn với những bản nhạc sâu lắng sẽ giúp bạn cảm thấy yêu Québec và mua thu Canada hơn bao giờ hết.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét