Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Du lịch Canada – Khám phá thủ đô Ottawa cổ kính và hiện đại

Du lịch Canada – Nhắc đến du lịch Canada, nhiều người thường nghĩ đến Toronto, Quebec hay Vancouver, Montreal nhưng sẽ là vô cùng đáng tiếc nếu bạn bỏ qua việc dành thời gian ở thủ đô Ottawa xinh đẹp và cổ kính. Đến với Ottawa, bạn sẽ có cơ hội được khám phá vẻ đẹp của Parliament Hill hay có những trải nghiệm thú vị tại phòng trưng bày quốc gia Canada. Dưới đây là 2 điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch thủ đô Ottawa.

Parliament Hill


Parliament Hill là trung tâm của chính phủ Canada có vẻ đẹp vô cùng tráng lệ và cuốn hút. Tòa nhà quốc hội Canada lộng lẫy như một tòa lâu đài nằm trên đỉnh đồi cao 50m nhìn ra sông Ottawa. Là trụ sở dành cho các thành viên Quốc hội, Thượng viện và Hạ viện nhưng công trình vẫn khiến du khách phải trầm trồ về vẻ đẹp của kiến truc gothic vô cùng tuyệt vời. Không chỉ là nơi làm việc, đây còn là điểm thu hút khách du lịch ấn tượng của du lịch Ottawa nói riêng và du lịch Canada nói chung.


Đến với Parliament Hill, bạn sẽ cảm nhận được cùng với vẻ huy hoàng của công trình kiến trúc gothic sa thạch lộng lẫy là sự hòa quyện trong một cảnh tượng khá hoành tráng trên một ngọn đồi nhìn ra sông Ottawa. Các nghị viện Library, ở phía sau của tòa nhà đối diện cửa ra vào sẽ là một hình bát giác nội thất tuyệt vời. Bạn có thể đến tham quan để có thể cảm nhận vẻ đẹp của nơi này một cách trực tiếp và không tránh khỏi việc thực sự bị mê hoặc bởi cảnh quan nơi đây.

Phòng trưng bày nghệ thuật Canada

Đến Ottawa và ghé thăm phòng trưng bày nghệ thuật Canada, bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi vẻ đẹp hiện đại và vô cùng cá tính đối với tác phẩm của Moshe Safdie. Phòng trưng bày nghệ thuật Canada là một kiệt tác kiến trúc với tháp kính lăng kính lặp lại các đường dây của tòa nhà quốc hội tuyệt đẹp gần đó. Bên trong tòa nhà, phòng trưng bày nghệ thuật mang lại cho du khách những tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự phát triển của nghệ thuật Canada từ công trình tôn giáo cho đến những tác phẩm ấn tượng khác.


Được xây dựng từ một thị trấn nhỏ với những người dân từ khắp nơi, thị trấn Ottawa đã trở thành một thủ đô có vẻ đẹp khiến bất cứ ai đến đây cũng cảm thấy thực sự ngây ngất. Không giống với Washinton hay Brasilia, thủ đô Ottawa của Canada được kiến trúc sư Jacques Greger quy hoạch với điểm nhấn là vẻ đẹp tự nhiên và những khu đô thị xung quanh. Tuy chỉ có 300 ngàn dân nhưng Ottawa là thành phố tập trung rất nhiều bảo tàng, phòng tranh và công trình kiến trúc đặc sắc – như tòa án tối cao, trung tâm nghệ thuật quốc gia, bảo tàng quốc gia, phòng trưng bày quốc gia, bảo tàng chiến tranh... Đây sẽ là thành phố bạn không thể bỏ qua nếu một lần du lịch đất nước lá phong xinh đẹp này.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét