Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Du lịch Canada - 5 điểm bạn nên ghé thăm tại Vancouver

Tour du lich Canada - Vancouver hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khám phá thú vị trong chuyến du lịch thành phố xinh đẹp của Canada này. Tại đây, bạn vừa có thể tận hưởng không khí thiên nhiên tuyệt vời tại Grouse Mountain lại vừa có thể thả bộ trên những con phố hiện đại và cuốn hút. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ điểm danh những nơi bạn nên ghé thăm khi có dịp du lịch Vancouver, Canada nhé.

Grouse Mountain


Đây được coi là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố Vancouver. Nằm ở phía bắc của trung tâm thành phố Vancouver, Grouse Mountain là trung tâm giải trí dành cho những người yêu thích các hoạt động thể thao mùa đông. Không chỉ thu hút khách tham quan nghỉ dưỡng quốc tế mà Grouse Mountain còn là điểm đến yêu thích của người dân địa phương. Bạn có thể tham gia những hoạt động trượt truyết vào mùa đông, nghỉ dưỡng vào mùa hè với rất nhiều điều thú vị. Tại đây có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, khu thể thao và nhiều chương trình vui chơi giải trí hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Bảo tàng Royal London Wax


Đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng về những tác phẩm tinh xảo đến không ngờ của người nghệ sĩ tạo hình. Trên 300 hình tượng sáp tại bảo tàng Royal London Wax có kích thước to bằng người thật của những nhân vật nổi danh trên thế giới được trưng bày tại đây là những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Không chỉ vậy, bạn còn có dịp được khám phá những hình tượng thần thoại, ma quái, những công việc khiến người ta rùng rợn hay cả những tang lễ và ngôi mộ Hoàng gia. Đây là điểm đến đặc biệt thú vị bạn không nên bỏ qua. 

Cầu treo Capilano


Cây cầy này sẽ dành cho những ai yêu thiên nhiên và thích cảm giác mạnh. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đứng trên cây cầu có độ cao 70m lắc lư theo từng nhịp bước chân của mình và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hai bên thì hãy ghé thăm nơi đây. Cây cầu treo Capilano là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Vancouver có chiều dài 140m và cao trên 70m. Cầu nối sông Capilano ở huyện Bắc Vancouver đến British Columbia và thu hút hơn 800.000 du khách đến đây mỗi năm.

VanDusen Garden


Đây được coi là vùng đất thần tiên của những người yêu thiên nhiên và mong ước một cuộc sống bình yên. Trong diện tích 22ha của vườn Bách thảo VanDusen, bạn có thể thư giãn với những lối đi quanh co, đồi núi nhẹ nhàng và cả những cây cầu gỗ nhỏ xinh xắn. Tại đây, du khách sẽ có cơi hội chiêm ngưỡng một bộ sưu tập khổng lồ các loài cây và hoa với trên 255.000 cây đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới như: Nam Phi, Hy Lạp, Bắc Cực và vùng tây bắc Canada. Không chỉ là những cây hoa được trồng, thiết kế khu vườn khoa học và những một bảo tàng sắp đặt sẽ mang lại cho bạn sự thích thú tuyệt vời.

Khu phố cổ Gastown


Gastown là một khu phố lịch sử được ấn tượng tại British Columbia, Vancouver bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến Vancouver. Đây được coi là nơi khởi đầu của thành phố Vancouver từ những ngày đầu mới thành lập vào năm 1867. Khu phố trải dài từ Hastings Street đến phía đông qua Columbia St, chạy song song với phía tây của Main Street. Cảnh quan và không khí của Gastown sẽ mang đến cho bạn cảm giác một thành phố châu Âu trong quá khứ đầy quyến rũ.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét