Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Du lịch Canada – 3 trải nghiệm sẽ khiến bạn nhớ mãi đất nước lá phong

Du lịch Canada – Canada –gắn liền với biểu tượng lá phong, là một đất nước vô cùng xinh đẹp khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp từ cổ điển đến hiện đại. Chưa hết khi người ta còn biết đến Canada là thiên đường của lễ hội, nơi sở hữu những món ăn “nức tiếng”. Bạn muốn khám phá và trải nghiệm những điều đó hãy theo chân Du lịch Hoàn Mỹ để  điều bạn mơ ước trở thành hiện thực.

Hình ảnh một Canada xinh đẹp
Lần đầu tiên, đi du lịch nước ngoài bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn các điểm đến, đừng lo dưới đây Du lịch Hoàn Mỹ sẽ đưa ra những gợi ý thú vị dành cho bạn.
1. Cơ hội được tham gia vào lễ hội Celebration of Light tại Vancouver
Celebration of Light là lễ hội mang nhiều sắc màu và rực rỡ nhấtCanada. Chính vì lẽ đó mà Celebration of Light thu hút đông đảo số lượng người tham gia và không ngừng tăng lên qua các năm. Điểm đặc sắc của lễ hội Celebration of Light là sẽ có sự kiện bắn pháo hoa quốc tế được tổ chức vào ngày 25/7 hàng năm ở Vancouver  kéo dài suốt 4 ngày liền. Hàng trăm màn pháo hoa được tung lên trời, với vô số tia sáng lung linh tạo ra một không gian huyền ảo đến lạ thường.

Canada ngập tràn trong lễ hội Celebration of Light
Nếu đến Vancouver vào thời điểm tháng 7 thì bạn đừng quên ghé thành phố Vancouver để tham dự lễ hội pháo hoa, chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và những kỷ niệm khó quên.

Trải nghiệm và hiểu hơn về Canada thông qua lễ hội Icelandic Festival tại bang Manitoba
Icelandic Festival là lễ hội được tổ chức tại Gimli, bang Manitoba vào ngày 3/8 hằng năm và được kéo dài trong 3 ngày. Đây chính là lễ hội này duy trì lâu đời nhất ở Bắc Mỹ và đến nay nó lại ngày càng được phát triển và mở rộng. 

Hình ảnh quen thuộc trong mùa lễ hội Icelandic Festival
 Lễ hội Icelandic Festival diễn ra nhiều hoạt động giải trí sôi nổi như: đấu bóng, chạy gây quỹ từ thiện, chạy tiếp sức, diễu hành, biểu diễn nghệ thuật và nhiều hoạt động khác.
Đây thực sự không chỉ là một lễ hội giải trí mà còn mang ý nghĩa nhân văn, lịch sử của con người Canada. Bạn không chỉ tham gia vào các trò chơi mà còn có cơ hội trực tiếp góp sức vào trang trí chuẩn bị trước ngày lễ. Đó là cơ hội duy nhất mà bạn hiểu sâu sắc cuộc sống của những con người bình dị tại đất nước lá phong.
Thưởng thức đặc sản “Siro cây lá phong”

Si rô cây lá phong - món ngon nổi tiếng của ẩm thực Canada mà bất cứ ai ghé thăm hay đi du lịch đều thưởng thức. Si rô cây phong thường dùng ăn kèm với bánh kếp, bánh quế, bánh mì nướng kiểu Pháp, hay cháo yến mạch. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Siro lá phong với bánh mỳ

Với hương vị thơm ngon, ngọt ngào, món ngon nức tiếng của ẩm thực Canada si-rô cây lá phong không chỉ được dùng làm các loại bánh truyền thống mà còn để làm ra các sản phẩm gia vị tự nhiên, đường, bơ, kẹo, ngũ cốc, sữa chua…và  tiêu thụ tại hơn 45 quốc gia trên thế giới. Các chuyên gia ẩm thực đã khen ngợi mùi vị đặc trưng của nó, mặc dù thành phần của nó vẫn là một ẩn số. Đã đến du lịch ở Canada chẳng có lý do gì bạn lại không thưởng thức một món ăn không chỉ nổi tiếng, hấp dẫn không chỉ ở mùi vị mà còn là hình ảnh một Canada ẩn chứa trong đó.
Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một chuyến du lịch Canada. Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc mua vé máy bay, hay lựa chọn điểm đến. Đừng lo về điều đó Du lịch Hoàn Mỹ -Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “Tour – Canada”. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ “tất tần tật, từ A đến Z” hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Theo DL Hoàn Mỹ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.
Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:

+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM


+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét