Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Du lịch Canada - Mùa thu lãng mạn ở Canada

Du lịch Canada - Thưởng thức mùa thu Canada không đâu bằng tha thẩn trên những con đường. Dài theo hai bên đường bạt ngàn những cây phong, lộng lẫy, kiêu sa. Tất cả như đang trong một ngày hội, cây nào cũng muốn khoe sắc đua duyên đủ màu xanh, vàng, hồng, tía, tím, đỏ...


Rất dễ nhận ra mùa thu Canada, bởi trên một dải non sông rộng lớn vào loại nhất nhì thế giới với hàng nghìn km bề ngang và hàng nghìn km bề dọc, đâu đâu cũng rực rỡ sắc lá phong.


Lá bắt đầu đổi màu và trên không từng đàn ngỗng trắng trốn lạnh về Nam. Rất nhiều loài cây tham gia trò chơi mùa thu, nhưng chỉ cây phong là bao trùm và nổi tiếng hơn cả. Lá cây phong được in trên ngọn cờ Canada như là biểu tượng của đất nước này.


Doan khach DL Hoan My tham gia tour mua thu Canada 2011

Cách Toronto gần 300 km, Algonquin là khu rừng rộng đến 7.725 km2, vàng rực sắc phong. Trail Lookout, con đường mòn xuyên qua cánh rừng lộng lẫy sắc vàng dẫn đến một mỏm núi cao.

Từ đây có thể nhìn ra bốn phía. Bức tranh thu trải dài vô tận. Hàng chục hồ nước trong xanh, tĩnh lặng điểm xuyết đó đây khiến bức tranh thu thêm mềm mại, duyên dáng. 


Algonquin Park mỗi năm có đến hai triệu du khách tham quan, vậy mà vẫn có cảm giác như đang lang thang trong một khu rừng hoang vắng không dấu chân người; trừ một vài ký hiệu chỉ đường màu xanh vẽ bên gốc cây chú ý lắm mới nhận ra, còn lối mòn thì đã được muôn sắc lá phủ che. Có vẻ như người ta giữ gìn khu rừng như chính tâm hồn họ vậy.

Theo Báo Mới

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét