Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Du lịch Canada - 5 điểm đến lý tưởng khi đặt chân tới Vancouver

Du lịch Canada - Được xếp hạng là một trong thành phố lý tưởng để sống nhất trên thế giới, Vancouver quyến rũ hàng chục triệu lượt khách du lịch mỗi năm bởi cảng biển tập nập, công viên xanh trải dài, khu phố cổ kính Gastown... Sau đây là 5 điểm đến lý tưởng mà du khách không thể không ghé qua khi đặt chân lên thành phố tươi đẹp bậc nhất thế giới này.


Công viên Stanley

Với diện tích gần 405 ha, Công viên Stanley được mệnh danh như một ốc đảo xanh tươi nằm giữa trung tâm thành phố Vancouver tấp nập, nhộn nhịp.  Nơi đây sẽ mang lại cho du khách một bầu không khí trong lành giữa rừng cây xanh và thư giản tản bộ hoặc đi xe đạp trên những con đường trải nhựa vòng quanh công viên. Điều đặc biệt là công viên Stanley nằm tiếp giáp ngay với bờ biển nhờ vậy du khách tới đây không chỉ có cơ hội tận hưởng khung cảnh thơ mộng từ con đường đạp xe vòng quanh bờ biển mà còn được tìm hiểu về thế giới đại dương  đầy bí ẩn với nhiều các sinh vật biển đa dạng tại Vancouver Aquarium.
Một góc nhỏ của công viên Stanley
Đảo Granville

Đảo Granville được biết tới là trung tâm phát triển bậc nhất thành phố với những hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm nhộn nhịp. Từ các nghệ sĩ cho tới doanh nhân, nhà bán buôn đều tập trung tại đây, vì vậy du khách sẽ không phải bất ngờ với xuất hiện dày đặc của các nhà kho tại bãi du thuyền, nhà hàng, phòng trưng bày và những nhà hàng đẳng cấp. Chợ Granville là một trong những trung tâm buôn bán phổ biến nhất thành phố cung cấp các mặt hàng thực phẩm tươi sống từ rau quả, đồ biển cho tới các đặc sản khác.
Nhà hàng Alfresco trên đảo Granville
Ngọn núi Grouse

Núi Grouse là thiên đường dành cho những người mê trượt tuyết hay thích tận hưởng “ bản tình ca mùa đông” theo đúng nghĩa. Nơi đây gần như chưa bao giờ có sự phân biệt giữa mùa đông hay hè với trắng xóa khắp nơi tuyết phủ. Dù vậy, núi Grouse vẫn luôn thu hút lượt lớn du khách tới đây để trượt tuyết hay khám phá chinh phục đỉnh núi quanh năm.
Khung cảnh núi Grouse – địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích thám hiểm và trượt tuyết 
Tại Grouse, hệ thống cáp treo phục vụ cả ngày dịch vụ từ ăn uống, hoạt động thám hiểm ngọn núi hay quan sát động vật hoang dã  chạy dọc từ chân núi lên tới tận đỉnh núi.
Giờ mở cửa : từ 9 am tới 10 pm
Vé vào cửa : Người lớn $42, trẻ em $14

Gastown

Là một phần cổ kính nhất của thành phố Gastown quyến rũ khách du lịch tới đây bởi lịch sử lâu đời của nó cũng như khung cảnh cổ kính với những tòa nhà xây dựng theo lối kiến trúc từ thời Vitoria, những con đường lát sỏi giữa hai bên là hàng cột đèn làm bằng sắt cổ kính.
 Thị trấn Gastown về đêm
Nơi đây còn nổi tiếng với bức tượng của ông Gassy Jack, chủ quán rượu được xây dựng từ thế kỷ 19. Tê người đàn ông này chính là bắt nguồn cho tên “ Gassy’s Town” hay “Gastown” ngày nay.

Quảng trường Canada

Với nhiều khách du lịch lần đầu tiên đặt chân lên đất nước xinh đẹp này, Quảng trường Canada được xem là điểm tới không thể nào không đặt chân tới. Nằm đối diện với Cảng Vancouver, nơi đây là điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn bộ cảng biển với “ Năm cánh buồm” màu trắng lộng lẫy đầy kiêu hãnh.
Năm cánh buồm màu trắng trên quảng trường Canada
Được kiến trúc với phông nền màu trắng nổi bật giữa nền nước biển xanh ngắn, “ Năm cánh buồm” trên cảng Vancouver được xem như một phần biểu tượng du lịch cho thành phố này. Từ quảng trường Canada, du khách có thể chứng kiến những con tàu tập nập ghé cảng và cơ hộ chụp hình trọn vẹn “ Năm cánh buồm” màu trắng tuyệt đẹp này.
Theo DL Hoàn Mỹ
Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoànAlaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.


Du khách có thể tham khảo:




Tư vấn và liên hệ:

+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM


+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 Trao đổi liên kết: tour du lich brazil,  tour du lịch mỹtua du lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét