Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Du lịch Canada - Thiên đường của những lễ hội đầy sôi động


Du lịch Canada, Khám phá các lễ hội độc đáo nổi tiếng ở đất nước Canada xinh đẹp, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi cho chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.  

Du lịch Canada được mọi người truyề tai nhau với tên gọi thiên đường của những lễ hội. Sở hữu những phong cảnh thiên nhiên hút lòng người cộng thêm nền văn hóa đầy màu sắc, những lễ hội sôi động trong suốt 12 tháng làm cho đất nước trở nên vui tươi và nhộn nhịp. Du lịch Canda ngày càng trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Cùng điểm qua một số lễ hội nổi tiếng được tổ chức ở đất nước Canada xinh đẹp.

Lễ hội Quebec Winter Carnival, thành phố Quebec 

Quebec Winter Carnival là lễ hội truyền thống lớn được tổ chức hàng năm ở Quebec, Canada, và đây cũng chính là lễ hội mùa đông lớn nhất trên thế giới.  Lễ hội đầy sôi động này thường bắt đầu vào thứ Sáu cuối cùng tháng 1 hoặc là ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 2, lễ hội kéo dài trong suốt 17 ngày liên tục. 

Lễ hội Celebration of Light, thành phố Vancouver

Celebration of Light là lễ hội bắn pháo hoa quốc tế mang nhiều sắc màu và rực rỡ nhất tại Canada. Chính vì thế nên Celebration of Light thu hút rất nhiều người tham gia. Lễ hội được tổ chức vào ngày 25/7 hàng năm ở thành phố Vancouver kéo dài trong suốt 4. Đi du lịch Canada và nếu có dịp tham gia vào lễ hội này, du khách có thể tận mắt chúng kiến màn pháo hoa với hàng ngàn tia sáng lung linh tạo nên một không gian vô cùng huyền ảo.


Lễ hội Icelandic Festival, Gimli, bang Manitoba

Đây là lễ hội tổ chức tại Gimli thuộc bang Manitoba, Canada vào ngày 3/8 hằng năm. Lễ hội Icelandic Festival là lễ hội thổ dân và được duy trì lâu đời ở Bắc Mỹ. Đến đây, bạn sẽ thấy lễ hội vô cùng sôi động với nhiều hoạt động giải trí cuốn hút người tham gia hòa nhập vào. Nhiều sự kiện sẽ được diễn ra trong suốt lễ hội như: đấu bóng, chạy tiếp sức, chạy gây quỹ từ thiện, diễu hành, biểu diễn nghệ thuật và rất nhiều hoạt động khác.

Lễ hội Shediac Lobster Fest, Shediac, bang New Brunswick

New Brunswick có thể nói là vùng tôm hùm ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy ở trên hành tinh này. Tại nơi đây, tháng 7 hằng năm sẽ diễn ra lễ hội tôm hùm trong 4 ngày. Lễ hội đầy sôi động và hoành tráng ở vùng New Brunswick. Có rất nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn tổ chức tại lễ hội thu hút khách du lịch quốc tế tham gia.

Nói Canada- thiên đường của những lễ hội quả thật không sai chút nào, khi mà nơi đây hàng năm diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và mỗi lễ hội lại mang một nét đặc sắc, hấp dãn riêng. Du lịch Canada nếu đúng thời điểm đang diễn ra lễ hội, thì bạn hãy đến và khám phá rõ hơn về những lễ hội này nhé. Bạn sẽ được sống trong không khí vui nhộn và rất sôi động, một cơ hội tuyệt vời để bạn có nhiều hơn nữa những trải nghiệm trog chuyến đi. 

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ. Du khách có thể tham khảo:


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét