Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Du lịch Canada – Những điểm đến nổi tiếng tại Toronto

Du lịch Canada - Toronto là thành phố lớn nhất ở Canada và cũng là điểm du lịch được yêu thích hàng đầu tại được lá phong. Để có thể khám phá được những điểm đến hấp dẫn của một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới này, chỉ một ngày sẽ là không đủ. Dưới đây là một số những điểm đến tiêu biểu mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp du lịch Toronto rộng lớn và xinh đẹp.

Bảo tàng Hoàng Gia Ontario


Bảo tàng hoàng gia Ontario hay còn được biết đến với tên ROM nổi tiếng thế giới và là bảo tàng lớn nhất ở Canada. Bảo tàng này là nơi có tới hơn 6 triệu hiện vật và hơn 40 phòng trưng bày lớn. Nhiều bộ sưu tập về văn hóa thế giới cũng như lịch sử tự nhiên vô cùng phong phú và độc đáo là niềm tự hào của bảo tàng hoàng gia Ontario. Những bộ sưu tập xương khủng long, khoáng vật, thiên thạch, nghệ thuật Cận Đông và Châu Phi hay nghệ thuật châu Á, lịch sử Canada và châu Âu… luôn có sức hút rất lớn đối với những du khách đến Toronto. 

Được thành lập vào năm 1912, thế nhưng kiến trúc của bảo tàng lại mang vẻ đẹp đầy ấn tượng với phong cách hiện đại, độc đáo bởi sự kết hợp tinh tế giữa thủy tinh và chi tiết góc cạnh ngay bên cạnh tòa nhà cổ. Mỗi năm, bảo tàng hoàng gia Ontario thu hút hơn 1 triệu lượt du khách đến để tham quan cũng như dự các sự kiện lớn được diễn ra tại đây. Nếu đến Toronto, đây là điểm dừng chân hàng đầu bạn không nên bỏ qua trong tour Canada.

Lâu đài Casa Loma


Tòa lâu đài cổ nổi tiếng Toronto này được kiến trúc sư nổi tiếng E.J. Lennox thiết kế và xây dựng vào năm 1911 – 1914. Hiện nay, lâu đài Casa Loma là điểm du lịch Canada không chỉ được du khác quốc tế yêu thích mà cả người dân Canada cũng đến đây tham quan rất nhiều. Bất cứ ai được chiêm ngưỡng tòa lâu đài cổ này cũng phải trầm trồ trước nét kiến trúc Gô-tích độc đáo, những chi tiết chạm khắc tinh xảo của lâu đài Casa Loma. Tòa lâu đài này được thiết kế tới 100 phòng với 36 phòng tắm. Những dãy phòng ở đây được trang trí cầu kỳ, đường hầm dài 243m, các ngọn tháp, chuồng ngựa và cả khu vườn rộng 20,000m vuông. Nếu bạn là người hâm mộ điện ảnh thì sẽ thấy tòa lâu đài này xuất hiện khá “thường xuyên” trong những bộ phim như X-men, Warehouse 13, The Pacifier…

Chợ St. Lawrence


Khu chợ cổ nổi tiếng St. Lawrence được thành lập vào đầu những năm 1800 là điểm đến bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nếu thực sự muốn khám phá một Toronto tươi mới và giàu sức sống. Khu chợ lớn với hơn 120 quầy hàng bán đủ các loại sản phẩm từ nông sản, thời trang cho đến thực phẩm. Bạn hãy đến để có thể trải nghiệm sự nhộn nhịp của một khu chợ thực phẩm tươi truyền thống hay nếm thử mọi thứ từ hoa quả tươi đến hải sản. Chợ St. Lawrence có 3 tòa nhà chính phục vụ cho 3 mục đích khác nhau với khu Bắc là chợ nông sản và đồ cổ, khu Nam là dành cho ăn uống, nhà hàng và phòng trưng bày còn đại sảnh St. Lawrence là nơi tổ chức các sự kiện. Đến St. Lawrence, bất cứ vị khách nào cũng bị mê hoặc bởi sức hấp dẫn khu chợ thú vị này mang lại.

High Park


Công viên lớn nhất ở thành phố Toronto High Park trải dài 161ha là điểm du lịch giải trí tự nhiên đặc biệt thú vị. Tại đây có những khu vực chơi thể thao, các cơ sở văn hóa, giáo dục, 18 điểm cắm trại, sân chơi và vườn thú đầy hấp dẫn. Một phần ba của công viên vẫn còn trong trạng thái tự nhiên với thảo nguyên cây sồi đen cổ thụ quý hiếm, các khu du lịch sinh thái, rừng cây và hồ nước mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái cho du khách đến đây. Công viên nằm ở phía tây Trung tâm thành phố, phía bắc của Humber Bay và vào cửa miễn phí. Đây là một trong những điểm được đặc biệt yêu thích trong những chuyến du lịch Canada thăm thân nhân của du lịch Hoàn Mỹ.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét