Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Du lịch Canada - 3 điểm dừng chân không thể bỏ qua khi tới Montreal

Tour du lịch Canada - Thành phố lớn nhất tỉnh Quebec Montreal sở hữu vẻ đẹp hài hòa và tinh tế của những nét cổ điển hòa quyện với những kiến trúc hiện đại. Đến với trung tâm giáo dục, nghệ thuật này bạn sẽ cảm nhận được sức cuốn hút đầy ấn tượng. Hãy cùng điểm danh những điểm dừng chân đặc biệt thú vị khi bạn có dịp du lịch Montreal, Canada.

Thăm Biodome


Đây là một điểm đến sẽ mang lại cho bạn nhiều sự thú vị bởi không chỉ là điểm du lịch tham quan, bạn còn có thể tìm hiểu những điều thú vị mình chưa từng thấy. Nơi này còn được biết đến với tên gọi “ngôi nhà của sự sống” bởi những gì có bên trong địa chỉ này. Viện bảo tàng Biodome là nơi tập hợp 4 mô hình hệ thống sinh thái của châu Mỹ. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng đến 750 loài thực vật và 4.800 loài động vật một cách vô cùng thích thú. Trong đó, những loài chim cánh cụt, vẹt đuôi dài Nam Mỹ và cả loài linh miêu quí hiếm rất được yêu thích. 

Đặc biệt, đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những vị khách đi theo gia đình và có trẻ em bởi tại phòng khám phá Naturalia, trẻ có thể tham gia những trò chơi mang tính giáo dục và tiếp xúc trực tiếp với những loài động vật. Ghé đến khu triển lãm hóa thạch, du khách có thể chiêm ngưỡng bộ xương cá voi trắng với 10.000 năm tuổi. Đây thực sự là điểm đến vô cùng thú vị bạn nên ghé thăm khi du lịch Montreal, Canada.

Khối kiến trúc Habitat 67


Nếu chỉ nhìn trên ảnh, bạn sẽ nghĩ đây như một mô hình xếp hộp giấy của ai đó. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy thực sự bất ngờ khi được tận mắt ngắm nhìn khối kiến trúc Habitat 67 độc đáo và thú vị. Khối kiến trúc đặc biệt này tọa lạc trên một bán đảo nhân tạo đối diện cảng Old Port của Montreal do kiến trúc sư Moshe Safdie thiết kế. Habitat 67 bao gồm 354 khối lập phương bằng bê tông giống nhau và gần 150 căn hộ được sắp xếp theo lối pha trộn hình học độc đáo. 

Ban đầu, khối kiến trúc như một tác phẩm nghệ thuật này được tạo nên chỉ nhằm để cách mạng hóa những ngôi nhà thành thị giá thấp. Tuy nhiên, cho đến bây giờ thì Habitat 67 lại trở thành một kỳ quan kiến trúc quan trọng và nổi tiếng nhất tại Canada. Một điểm thú vị khác bạn có thể thấy khi tham quan Habitat là những lối đi bộ và những khu vườn liên kết với nhau cao tới 12 tầng rất cuốn hút.

Thánh đường Đức Bà Basilica


Điểm đến tôn giáo này cũng là một trong những địa chỉ bạn nên ghé thăm nếu có dịp du lịch Montreal. Thánh đường Đức Bà Basilica là một biểu tượng của kiến trúc Gothic Revival. Lần đầu tiên được xây dựng vào thế kỷ XVII, thánh đường thu hút du khách với những chi tiết tuyệt đẹp được tạo nên bằng vàng và những vật dụng bằng gỗ hồ đào màu đen. Những cây cột được chạm khắc tỉ mỉ với màu đen sẫm được trang trí bởi những chi tiết bằng vàng đầy tinh tế. Ngắm nhìn thánh đường từ bên trong sẽ mang đến cho bạn cảm giác choáng ngợp về vẻ lộng lẫy nhưng đầy tinh tế.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét