Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Du lịch Canada - Những công viên thú vị tại Calgary

Du lich Canada - Thành phố Calgary là một trong những điểm du lịch nằm ở phía nam của tỉnh Alberta, Canada được du khách yêu thích. Tới đây với thành phố có số dân lớn thứ ba Canada này, bạn không chỉ cảm nhận được sự ồn ào và náo nhiệt mà còn có cơ hội ghé thăm những điểm đến thú vị. Dưới đây là một số công viên được cả du khách lẫn người dân Calgary yêu thích.

Heritage Park


Đây là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất của du khách khi đến với Calgary, Canada. Công viên là một ngôi làng lịch sử tái tạo từ các khu định cư của Tây Canada, được phát triển vào những năm 1800. Trên diện tích 127 mẫu đất bên cạnh Glenmore Reservoir Calgary, bạn sẽ được tham quan những mô hình văn hóa đặc trưng tại đây. Không khí thân thiện và những thông tin, hình ảnh và cảnh quan thú vị tại Heritage Park sẽ mang lại sự hấp dẫn không chỉ cho người lớn mà cả những em nhỏ được du lịch tới đây.

Calgary Zoo


Nếu bạn yêu động vậy mà muốn ngắm nhìn những loài động vật từ khắp nơi trên thế giới thì vườn thú Calgary chính là sự lựa chọn lý tưởng. Ngôi nhà của hơn 1.000 loài động vật này sẽ giúp bạn được ngắm nhìn từ những con thú đến từ châu Phi, châu Á hay những chú chim Bắc Cực vô cùng dễ tường. Sau những chuyến đi dài và những giờ phút tham quan đường phố náo nhiệt thì những trải nghiệm tại Calgary Zoo sẽ khiến bạn tuyệt đối hài lòng.

Canada Olympic Park


Công viên này được xây dựng vào Olympic mùa hè 1976 và đến nay trở thành điểm du lịch được du khách khắp nơi yêu thích. Nếu bạn thích những hoạt động thể thao thì dù là mùa hè hay mùa đông, Olympic Park đều là lựa chọn lý tưởng. Mùa đông sẽ là thời gian dành cho những người yêu các môn thể thao với tuyết. Còn nếu đến đây vào mùa hè thì bạn có thể sẵn sàng cho những hoạt động như xe đạp leo núi, bungee trampolining, tường leo núi ngoài trời và sân golf mini cũng có sẵn sàng để bạn tận hưởng khoảng thời gian du lịch thành phố Calgary tuyệt vời đi. 


Là một trong những điểm đến được yêu thích trong tour Canada của du lịch Hoàn Mỹ, Calgary có rất nhiều điểm đến dành cho bạn. Những không gian bảo tàng, đường phố, những khu mua sắm tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy đăng ký tour du lịch Canada của chúng tôi để có thể thực hiện chuyến đi một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Chúc bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời tại Calgary, Canada.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xin visa và rất kén khách, tour Canada được xem là một trong những đường tour khó làm với hầu hết các công ty du lịch. Hiện nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức thành công tour du lịch Canada dành riêng cho khách lẻ khởi hành mỗi tháng 1 đoàn. Alaska, Rocky Mountains - Điểm mới tour Canada, Tour độc, duy nhất có tại Hoàn Mỹ.

Du khách có thể tham khảo:

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét